อีจองแจ (Lee Jung Jae) เข้ารับผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ พร้อมประกาศถอนตัวจากโปรเจ็คหนังใหม่ 'Rouge'
2014-04-30 13:50:17
Advertisement
คลิก!!!

อีจองแจ (Lee Jung Jae) เข้ารับผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ พร้อมประกาศถอนตัวจากโปรเจ็คหนังใหม่ 'Rouge'
เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มอีจองแจ (Lee Jung Jae) ได้เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ของเขา พร้อมประกาศถอนตัวออกจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Rouge' แล้ว
ในวันที่ 29 เมษายน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของอีจองแจเปิดเผยว่า “อีจองแจนั้นได้รับบาดเจ็บในขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Big Match' ครับ เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา และตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Rouge' เพื่อฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของเขาครับ”
อีจองแจนั้นได้มารับบทเป็นนักแสดงศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียงนามชเวอิกโฮ (Choi Ik Ho) ผู้ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรในภาพยนตร์เรื่อง 'Big Match' สำหรับอาการบาดเจ็บของอีจองแจนั้นเกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ เขาโชคร้ายที่อาการแย่ลงจนทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในที่สุด .
C-JeS Entertainment กล่าวทิ้งท้ายว่า “เขาไม่มีทางเลือกจึงต้องถอนตัวออกจากภาพยนตร์เรื่อง 'Rouge' เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเขาครับ โดยเขาจะทำการฟื้นฟูร่างกายของเขาซักพักหนึ่งครับ”
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X