“ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) เปรย เจอสาวในฝัน จะรีบแต่งงานทันที
2014-04-22 14:12:18
Advertisement
Pyramid Game

“ซงซึงฮอน” (Song Seung Hun) เปรย เจอสาวในฝัน จะรีบแต่งงานทันที

กับการอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับปล่อยหนังเรื่องใหม่ พระเอกหนุ่ม ซงซึงฮอน ได้ไปลงปกนิตยสาร @star1พร้อมกับพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานและการมีลูก

ผ่านทางการให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร @star1ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม ซงซึงฮอนได้โพสต์ท่าสบายๆกับการใส่เสื้อผ้าง่ายๆ แต่ก็ดูดี เหมาะกับอากาศในฤดูใบไม้ผลิ

ทั้งๆที่เขาอยู่ในวงการมานานมากถึง 18 ปี แต่ซงซึงฮอนก็ยังกล่าวว่า มันมีสิ่งที่ท้าทายตัวเขามากมาย โดยเฉพาะกับหนังเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง Obsessedที่เตรียมจะเข้าโรงฉายในเดือนพฤษภาคมนี้

“เป็นเพราะว่า มันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนผมจึงรู้สึกทั้งประหม่าและกดดัน” พระเอกหนุ่มกล่าว “ผมหวังว่า ผ่านทางผลงานชิ้นนี้ ผู้ชมจะสามารถเห็นซงซึงฮอนในด้านที่แตกต่างออกไป”

กับอายุที่เรื่องประเด็นการแต่งงานเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าการคบหาดูใจและการเลือกคู่ครองเป็นประเด็นที่แตกต่างกันมากๆ ผู้หญิงในอุดมคติของผมเป็นใครสักคนที่ดูสดใสและสามารถพูดคุยกับผมได้ ถ้าเกิดผมเจอผู้หญิงประเภทนี้ ผมคิดว่าผมก็อยากจะแต่งงานในทันที”

นอกจากนี้ เขายังได้เผยอีกด้วยว่า เขานั้นเป็นแฟนตัวยงของ ชูซาราง จาก รายการ Superman is Backทาง KBS โดยกล่าวว่า “ไม่ใช่แค่ผมนะ แต่คุณไม่คิดหรอว่าลุงๆทั้งหลายในเกาหลีก็รักเธอด้วย ผมหวังว่าลูกสาวของผมจะเป็นเหมือนกับเธอ การมีครอบครัวที่มีความสุข เป็นเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตผม”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X