ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) บริจาคเงิน 100 ล้านวอน สนับสนุนปฏิบัติการกู้ภัยเรือเฟอร์รี่ "เซวอล"
2014-04-21 12:17:26
Advertisement
Pyramid Game

ซงซึงฮอน (Song Seung Hun) บริจาคเงิน 100 ล้านวอน สนับสนุนปฏิบัติการกู้ภัยเรือเฟอร์รี่ "เซวอล"
นักแสดงหนุ่มซงซึงฮอน (Song Seung Hun) ได้ให้ความช่วยเหลือในการสนับสนุนเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติการกู้ภัยตามหาผู้คนที่ยังสูญหายจากโศกนาฏกรรมเรือล่มเซวอล
สำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้จะส่งไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตและรอดชีวิต โดยซงซึงฮอนได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนไปยังหน่วยงานทหารบก ในเวลานี้ซงซึงฮอนยังคงอยู่ในต่างประเทศ เขาได้ตัดสินใจที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือทันทีหลังจากที่ทราบข่าวเหตุการณ์เรือล่มในครั้งนี้
เจ้าหน้าที่จากกรมทหารบกกล่าวว่า “ซงซึงฮอนมีความตั้งใจอย่างมากในการบริจาคเงินให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ เพื่อให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่จากกองทัพในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์เรือเฟอร์รี่เซวอล โดยเจ้าหน้าที่กองทัพต่างรู้สึกมีกำลังใจเป็นอย่างมากในการทำหน้าที่หลังจากที่ได้รับทราบข่าวนี้"
ก่อนหน้านี้ในปี 2011 ซงซึงฮอนเคยบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่เซนไดมาแล้วผ่านทางกองทัพบก นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้มีส่วนร่วมกับองค์กรการกุศลและกิจกรรมอาสาสมัครอีกมากมาย
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X