แฟนคลับไต้หวัน ฟินสุดๆ “โจอินซอง”(Jo In Sung) คุกเข่ามอบดอกกุหลาบให้กลางงานแฟนมีตติ้ง
2014-04-15 15:22:09
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม สุดฮอตจากเกาหลี โจอินซอง ได้เดินทางไปพบปะกับแฟนๆที่ไต้หวัน กับงานแฟนมีตติ้ง

นอกเหนือไปจากงาน แฟนมีติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไต้หวัน เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาแล้ว โจอินซองยังได้ใช้วันเวลาพิเศษๆไปกับแฟนๆในวันที่ 12 เมษายน ที่ TICC (Taipei International Convention Center)

หลังจากที่ได้กล่าวทักทายแฟนๆ เป็นภาษาจีนแล้ว โจอินซองได้เผยถึงกิจกรรมล่าสุดหลังจากที่เสร็จสิ้นผลงานซีรีย์เรื่อง That Winter, The Wind Blows กับโปรเจ็คที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ พร้อมทั้งยังได้ตอบคำถามไขข้อสงสัยอะไรต่างๆให้กับแฟนๆในช่วงถามตอบอีกด้วย

เกี่ยวข้องกับผลงานซีรีย์เรื่องดังกล่าว เขาจัดกิจกรรมล้อเลียนฉากในซีรีย์ขึ้นมา ร่วมถ่ายรูป ทำคัพเค้กสำหรับแฟนๆผู้โชคดี แม้กระทั่งการคุกเข่ามอบดอกไม้ให้กับ 3 ผู้ชนะ จากช่วง ‘talk with your body’อีกด้วย

หลังจากจบงาน โจอินซองได้ร้องเพลง Confessionของ Delispiceและเผยจดหมายเขียนด้วยลายมือของเขาให้กับแฟนๆ ผ่านทางจอขนาดใหญ่

ทางด้าน ต้นสังกัดของเขาได้กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณสำหรับการทักทายที่อบอุ่นของแฟนๆ ทั้งๆที่นี่เป็นครั้งแรกกับการมาเยือนไต้หวันในรอบ 8 ปี ของเขา โจอินซองและแฟนๆต่างก็ได้ร่วมกันสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำร่วมกัน พวกเขาขอขอบคุณไปยังแฟนๆที่รอคอยมาอย่างยาวนานและพวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อโชว์ผลงานดีๆในหลายๆด้านต่อไปในอนาคต

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง โจอินซองได้ตอบรับมาแสดงในซีรีย์เรื่อง It’s Ok, It’s Loveเป็นที่เรียบร้อยซึ่งจะมีการถ่ายทำกันในเร็วๆนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X