“คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun) ผงาด ขึ้นแท่น เจ้าพ่อโฆษณาแห่งเอเชีย !
2014-04-14 18:08:56
Advertisement
Pyramid Game

หลายประเทศทั่วเอเชีย ต่างก็ต้องการ ตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีอย่าง คิมซูฮยอน ไปร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าให้

อันเนื่องมาจากกระแส คิมซูฮยอนซินโดรม ระบาดไปทั่วเอเชีย สืบเนื่องมาจาก ผลงานซีรีย์สุดฮิตของเขาอย่าง You Who Came From the Stars ทำให้ในตอนนี้ ต้องเรียกได้ว่า ทั่วทั้งเกาหลี ไม่มีดาราคนไหน เนื้อหอมไปกว่านี้อีกแล้ว

ในบรรดาประเทศทั้งหมด เห็นทีว่า พี่จีนนั้น จะแสดงความสนอกสนใจในตัวเขาเป็นพิเศษ ทางด้านต้นสังกัดอย่าง Keyeast Entertainmentได้ออกมากล่าวว่า “ในตอนนี้นั้น คิมซูฮยอนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง Samsung Electronicsที่จีน รวมไปถึงยังได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Hyundai Motor Groupที่จีน กับโมเดลใหม่ ix25 นอกจากนี้ เขายังได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์จากจีนอย่าง Semirที่มีร้านกว่า 6 พันสาขาทั่วประเทศ และยังรวมไปถึง Coca-Cola, Haagen-Daazsและ The Face Shopที่จีนอีกด้วย”

สำหรับในส่วนที่เกาหลีเอง ก็ไม่ต้องบอกว่า ใบหน้าของเขาไปปรากฏอยู่ในสินค้าตัวไหนบ้าง เพราะเยอะจนนับไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ ซึ่งก็จะมีแบรนด์ที่มีการโปรโมตทั้งในเกาหลีและจีนไปพร้อมๆกันได้แก่ Tous Les Jours, Bean Pole, Samsonite, Lotte Department Storeเป็นต้น

นอกจากนี้ เขายังจะมีการเซ็นสัญญากับทางบริษัทที่เกี่ยวข้องกับทางด้าน ไอที อาหารเพื่อสุขภาพ และรองเท้า ที่ไทย สิงคโปร์ และที่อื่นๆอีก เรียกได้ว่าฮอตสุดๆจริงๆ

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X