โซฮี (So Hee) เตรียมออกรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายสังกัดมาอยู่ BH Entertainment
2014-04-10 11:23:00
Advertisement
Pyramid Game

โซฮี (So Hee) เตรียมออกรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายสังกัดมาอยู่ BH Entertainment

โซฮี (So Hee) แห่ง Wonder Girls เตรียมปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายสังกัด

เมื่อวันที่ 10 เมษายน อ้างอิงจากแวดวงโทรทัศน์ระบุว่า โซฮีจะเข้าร่วมรายการ 'Get It Beauty' ตอนที่ 7 ทางช่อง OnStyle ที่จะออกอากาศในวันที่ 16 เมษายนนี้

โดยในรายการครั้งนี้จะเป็นการปรากฏตัวทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกของโซฮีในฐานะนักแสดงหลังจากที่เธอได้ย้ายสังกัดมาอยู่กับ BH Entertainment เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

'Get It Beauty' เป็นรายการที่ครองตำแหน่ง Beauty Variety Show นำเสนอทิปความสวยความงามที่สามารถนำไปใช้ได้จริงสำหรับสาวๆ ชาวเกาหลี โดยออกอากาศครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2010

โซฮีจะเข้าร่วมรายการในช่วงใหม่ 'Talking Mirror' ที่เพิ่มเข้ามาหลังจากปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการใหม่โดยมี ยูอินนา (Yoo In Na) และแจคยอง (Jae Kyung) แห่ง Rainbow ทำหน้าที่พิธีกร โดย 'Talking Mirror' เป็นช่วงที่เมื่อกระจกถามคำถาม เซเลบที่มาร่วมรายการจะต้องตอบ ซึ่งโซฮีจะมาเปิดเผยความรู้และทักษะเกี่ยวกับการแต่งหน้าหลากหลายแบบในช่วงนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากโทรทัศน์กล่าวว่า "ช่วง 'Talking Mirror' จะเป็นช่วงที่เซเลบจะได้แสดงความรู้และทักษะที่สั่งสมมา พร้อมเปิดเผยวิธีการแต่งหน้าเฉพาะตัวครับ" เสริม "ถึงจะไม่ได้มาร่วมรายการในสตูดิโอด้วยตัวเอง แต่ก็จะมีการปรากฏตัวใน VCR เพื่อถ่ายทอดข้อมูลความสวยความงามที่มีชีวิตชีวาครับ"

อนึ่ง โซฮีที่เดบิวท์ในซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'The Wonder Begins' ของ Wonder Girls เมื่อปี 2007 ได้รับความนิยมจากเสน่ห์ที่น่ารักและหน้าตาที่มีเอกลักษณ์ เธอได้ย้ายสังกัดจาก JYP Entertainment ที่ร่วมงานกันมาถึง 7 ปี มาอยู่กับ BH Entertainment ต้นสังกัดของอีบยองฮอน, ฮันฮโยจู, ฮันจีมิน และฮันกาอิน เมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อมุ่งหน้ากับการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X