แจคยอง (Jae Kyung) เผยภาพถ่ายกับน้องชาย แจฮยอน (Jae Hyun) ที่เตรียมจะเดบิวท์ในวง N.Flying
2014-04-08 11:26:45
Advertisement
Pyramid Game

แจคยอง (Jae Kyung) เผยภาพถ่ายกับน้องชาย แจฮยอน (Jae Hyun) ที่เตรียมจะเดบิวท์ในวง N.Flying

แจคยอง (Jae Kyung) แห่ง Rainbow เผยภาพถ่ายกับน้องชายของเธอ

เมื่อวันที่ 7 เมษายน แจคยอง แห่ง Rainbow ได้อัพโหลดภาพหนึ่งภาพพร้อมกับข้อความลงใน Twitter ของเธอว่า "แชะ Brunch Date กับแจฮยอน! ฉันบ่นน้องชายที่รู้สึกกระสับกระส่ายเพราะใกล้จะได้เดบิวท์เสียยกใหญ่เลย ไม่ต้องกังวลนะ ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี! N.Flying สู้ๆ"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น แจคยองกับน้องชายต่างก็กำลังยิ้มและจ้องมองกล้องอยู่ ทั้งคู่โพสท่าด้วยการทำนิ้วเป็นรูปตัว V และยกขึ้นมาทาบที่ใต้คาง เผยให้เห็นหน้าตาที่เปล่งประกายของทั้งแจคยองกับน้องชาย พิสูจน์ถึงความเป็นพี่น้องที่หล่อสวยทั้งคู่

น้องชายของแจคนองเป็นสมาชิกวงไอดอล N.Flying ที่มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน และเตรียมจะเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเกาหลีเร็วๆ นี้ ซึ่งแจคยองก็ได้ให้คำแนะนำแก่น้องชายและถ่ายภาพคู่กันด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "คิมแจคยอง คิมแจฮยอน เป็นพี่น้องที่หน้าตาดีทั้งคู่เลยนะ", "หน้าตาของคิมแจฮยอน น้องชายของคิมแจคยองก็หล่อไม่เบานะเนี่ย", "อยากเห็นน้องชายของแจคยองบนเวทีเร็วๆ จัง" เป็นต้น

อนึ่ง N.Flying กำลังเข้าร่วมรายการ ''Cheongdamdong 111 - N.Flying's Way to Be a Star'' ทางช่อง tvN อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X