ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) วิคตอเรีย (Victoria) ถูกทาบลงภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2'
2014-04-04 12:29:29
Advertisement
คลิก!!!

ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) วิคตอเรีย (Victoria) ถูกทาบลงภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2'

ผู้เกี่ยวข้องกับชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และวิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) เปิดเผยเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2'

เมื่อวันที่ 3 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องกับชาแทฮยอน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ชาแทฮยอนได้รับบทภาพยนตร์มาแล้วจริงครับ" เสริม "แต่เขายังไมได้ตัดสินใจครับ พูดง่ายๆ ก็คือเขาแค่ได้รับการติดต่อมาครับ และเนื่องจากเขาเคยแสดงในภาคที่ 1 มา จึงมีความเป็นไปได้มากพอที่เขาจะเข้าร่วมแสดงในภาคที่ 2 ด้วยครับ"

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องกับวิคตอเรีย เปิดเผยกับ OSEN ในวันนี้ว่า "วิคตอเรียได้รับการติดต่อทาบทามการเข้าร่วมแสดงครับ ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาอยู่ด้วยความสนใจครับ"

หากทั้งคู่ตัดสินใจเข้าร่วมแสดง ชาแทฮยอนก็จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl' เป็นครั้งที่ 2 ต่อจากภาคที่ 1 ส่วนวิคตอเรียก็จะได้เดบิวท์ผลงานภาพยนตร์เป็นเรื่องแรกใน 'My Sassy Girl 2'

'My Sassy Girl 2' เป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก 'My Sassy Girl' โดยเป็นผลงานการสร้างภาพยนตร์ร่วมกันของเกาหลีและจีน

อนึ่ง 'My Sassy Girl' ที่มีชาแทฮยอน และจอนจีฮยอน รับบทเป็นนักแสดงนำ เป็นผลงานสุดฮิตที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2001 และมีผู้เข้าร่วมชมกว่า 5,000,000 คน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X