“อีจองซอก” โดนด่าหนักปัดมือแฟนคลับด้าน ”อีมินโฮ” โดนชมใส่ใจแฟนคลับดี
2014-03-28 09:30:30
Advertisement
Pyramid Game

“อีจองซอก” โดนด่าหนักปัดมือแฟนคลับด้าน ”อีมินโฮ” โดนชมใส่ใจแฟนคลับดี
ทุกการกระทำของศิลปินเวลานี้เป็นที่จับตามองและไม่รอดพ้นสายตาของแฟนๆไปได้เลยทีเดียว โดยล่าสุด”อีจองซอก”นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็โดนวิจารณ์หนักถึงอาการหยิ่งไม่สนใจแฟนคลับที่มายืนรอ ตรงข้ามกับ”อีมินโฮ”ที่โดนชมว่าแม้การ์ดจะคุมเข้มแต่ก็ฝ่าด่านทักทายจับมือกับแฟนคลับที่มารอรับ
ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา อีจองซอก นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ เพื่อจะเดินทางเป็นตัวแทนจากเกาหลีไปร่วมงาน HUGO BOSS Flagship Store Opening Event ที่ฮ่องกง
ซึ่งระหว่างที่เขามาถึงสนามบินก็มีแฟนคลับหญิงรายหนึ่งกำลังยืนรออยู่ด้านข้าง เพื่อรอมอบของขวัญให้นักแสดงหนุ่มในดวงใจ โดยเธอได้จับแขนเสื้อของเขาเพื่อต้องการจะมอบถุงของขวัญ โดยมีการ์ดยืนกันไว้ และทันทีที่นักแสดงหนุ่มรู้สึกตัว ก็กระชากแขนออกทันที โดยที่ทุกการกระทำถูกจับภาพไว้ได้ทั้งสิ้น
ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตเป็นจำนวนมากและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยแฟนคลับรายหนึ่งระบุว่า "ไม่ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน ก็ไม่น่าปฏิเสธของขวัญแฟนคลับแบบนั้น", "เขาทำเกินไปนะที่กระชากแขนออกจากแฟนที่มารอให้ของขวัญ"
อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนั้น เขากำลังรีบมากเพราะว่าต้องไปขึ้นเครื่องให้ทันเวลา ในมือของเขาถือแก้วกาแฟอยู่ด้วย พอมีคนมาใกล้ๆและดึงแขนเสื้อเขา เขาเลยดึงแขนออกแบบประหลาดใจ เขาไม่ได้ตั้งใจเมินใส่แฟนคลับเลย"
ในเวลาเดียวกันมีรายงานข่าวออกมาถึงการแสดงออกที่ตรงกันข้ามระหว่างอีมินโฮ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจาก The Heirs และ อีจองซอก โดยอีมินโฮ ได้รับคำชื่นชมจากสื่อและบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
โดยระหว่างที่อีมินโฮ เดินทางถึงสนามบินนานานชาติ กิมโป เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง
นักแสดงหนุ่มถูกรุมล้อมด้วยบอดี้การ์ดจำนวนมากเพื่อกันเขาออกจากแฟนๆที่มารอยลโฉม แต่แม้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้มงวดและเยอะแค่ไหน อีมินโฮ ก็ยังคงยื่นมือออกไปเพื่อจับมือกับแฟนๆที่มารอยลโฉมเขา โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ อีมินโฮ ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมายทีเดียว
โดยชาวเน็ตได้เขียนข้อความแสดงความเห็นว่า "คนอะไรจะสมบูรณ์แบบขนาดนั้น? ทั้งหล่อ, ทั้งเก่ง แล้วยังใจดีอีก", "เขาแค่ยิ้มให้เฉยๆก็ได้นะแต่นี่เขายังเดินไปจับมืออีก ภูมิใจในตัวเขาจริงๆ", "เป็นคนดีอะไรอย่างนี้", "ฉันภูมิใจมากที่เป็นแฟนคลับนาย"
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X