ชาซึงวอน, อีซึงกิ, โกอารา นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ครั้งแรก
2014-03-27 11:57:58
Advertisement
คลิก!!!

ชาซึงวอน, อีซึงกิ, โกอารา นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ครั้งแรก

ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงในเรื่องออกมาให้ชมกันแล้ว

ทางละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ SBS Tanhyun Production Center เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยมี PD ยูอินชิก นักเขียนบท อีจองซอน และนักแสดงนำ ชาซึงวอน, อีซึงกิ, โกอารา, โอยุนอา, อันแจฮยอน, ซองจีรู, อิมวอนฮี และพัคจองมิน เข้าร่วม

PD ยูอินชิกกล่าวว่า "ผมเห็นการแคสติ้งนักแสดงเรื่อง 'You're All Surrounded' แล้วเรียกได้ว่าเป็นการแคสติ้งในฝันเลยครับ ซึ่งก็หวังว่าการเข้าฉากถ่ายทำทุกครั้งจะเป็นสิ่งที่เหล่านักแสดงตั้งตาคอยครับ" ส่วนนักเขียนบท อีจองซอน กล่าวว่า "ฉันเชื่อในตัวนักแสดงทุกคนค่ะ หวังว่าจะเป็นการถ่ายทำที่มีความสุขนะคะ"

อีซึงกิจะรับบทเป็น อึนแดกู ตำรวจหน้าใหม่ทีม 3 สวมบทบาทตัวละครที่มีนิสัยฉุนเฉียวที่พูดจาทิ่มแทงและพูดคำหยาบ โดยอีซึงกิได้สวมบทบาทอึนแดกูได้เหมือนเป๊ะราวกับสวมชุดของตัวละครดังกล่าวตั้งแต่การเข้าร่วมอ่านบทครั้งแรก ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงเป็นอย่างมาก

ทางด้านชาซึงวอนที่รีเทิร์นผลงานละครในรอบ 3 ปี จะรับบทเป็น ซอพันซอก หัวหน้าทีม 3 โดยเขาได้โชว์ภาพลักษณ์เต็มไปด้วยเสน่ห์ความแมนในกองอ่านบทละครในบทบาทตำรวจสายสืบที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยเฉพาะอย่าง เขายังเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้อย่างเพอร์เฟ็คตั้งแต่การอ่านบทละครครั้งแรก สร้างความสัมผัสได้ถึงความุ่งมั่นตั้งใจเกี่ยวกับผลงานเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

โกอาราจะรับบทเป็นตำรวจสายสืบหญิงหน้าใหม่ ออซูซอน สวมบทตัวละครที่มีเสน่ห์ความหน้าด้านและอดทนในเวลาเดียวกัน โดยเธอได้ทำหน้าที่เป็นพลังในกองละครเรื่อง 'You're All Surrounded' สร้างสีสันทางการแสดงด้วยทักษะการแสดงที่มั่นคง ส่วนโอยุนอารับบทเป็น คิมซาคยอง ตำรวจสายสืบหญิงผู้มีเสน่ห์ ซึ่งเธอก็ถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ในขณะที่อันแจฮยอนที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็สวมบทบาท พัคแทอิล ตำรวจหน้าใหม่ผู้เยือกเย็นได้อย่างเพอร์เฟ็ค สร้างความคาดหวังถึงการเปลี่ยนแปลงทางการแสดงที่แตกต่างจากในละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'You're All Surrounded' จะออกอากาศตอนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Three Days'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X