อีจงซอก, พัคแฮจิน, คังโซรา, จินเซยอน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Doctor Stranger'
2014-03-21 09:13:52
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก, พัคแฮจิน, คังโซรา, จินเซยอน คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Doctor Stranger'

ละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงนำของเรื่องเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Doctor Stranger' เปิดเผยว่า "การแคสติ้งนักแสดงนำของเรื่อง อาทิ อีจงซอก พัคแฮจิน จินเซยอน และคังโซรา ได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้"

'Doctor Stranger' เป็นละคร Medical Intelligence Melodrama ที่เล่าถึงเรื่องราวการแข่งขันกลยุทธ์ของแพทย์จากเหนือและใต้ภายใต้การวนเวียนของโชคชะตาของ พัคฮุน (รับบทโดย อีจงซอก) แพทย์ผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดที่เกาหลีใต้ และเติบโตที่เกาหลีเหนือ กับฮันแจจุน (รับบทโดย พัคแฮจิน) แพทย์หัวกะทิที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเกาหลี ซึ่งได้ผู้กำกับ จินฮยอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Master's Sun', 'City Hunter', 'Prosecutor Princess' มารับหน้าที่กำกับ

โดยในเรื่อง อีจงซอกจะรับบทเป็น พัคฮุน แพทย์แผนกศัลยกรรมทรวงอกที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเกาหลีเหนือ ส่วนพัคแฮจินจะรับบทเป็น ฮันแจจุน แพทย์หัวกะทิที่จบมาจากมหาวิทยาลัยฮาวาร์ด

ทางด้านจินเซยอนจะรับบทเป็น ฮันซึงฮี แพทย์หญิงแผนกวางยาสลบ กับซงแจฮี รักแรกของพัคฮุน ซึ่งเป็นการประเดิมการแสดง 1 คน 2 บทบาท เป็นครั้งแรกสำหรับเธอหลังจากเดบิวท์ ในขณะที่คังโซราจะรับบทเป็น โอซูฮยอน แพทย์แผนกศัลยกรรมทรวงอกที่มีความสามารถ

อนึ่ง 'Doctor Stranger' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'God's Gift - 14 Days' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X