ชายที่เป็นจุดด่างในชีวิตจางป๋อจือ''เซียะถิงเฟิง-เฉินกว้านซี''
2014-03-20 11:25:28
Advertisement
คลิก!!!
หลังจาก ''เซียะถิงเฟิง'' เลิกกับแฟนเก่ารุ่นใหญ่อย่าง ''หวังเฟย'' มาก็เป็นเวลานานถึง 10 ปีแล้ว ต่างคนก็แยกย้ายกันเดินตามเส้นทางของตัวเอง จนล่าสุดมีข่าวว่าทั้งสองมีโอกาสได้ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่เมืองน้ำหอม และได้มีการนัดกินข้าวกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
โดยมีการระบุว่าสื่อรักในครั้งนี้ไม่ใช่คนอี่นไกลที่ไหนเป็นคนในแวดวงบันเทิงเหมือนกันนั่นก็คือ "จ้าวเหว่ย" เพื่อนรักของฝ่ายหญิงนั่นเอง จึงเป็นเหตุให้ใครๆ ต่างลงความเห็นว่า หม้ายสาวรุ่นใหญ่อย่าง "หวังเฟย" และหม้ายหนุ่มเนื้อหอมอย่าง "เซียะถิงเฟิง" มีโอกาสที่จะกลับมาเพื่อสร้างความรักภาคต่อในอดีตเป็นอย่างยิ่ง ไม่เว้นแม้แต่อดีตเมียอย่าง "จางป๋อจือ" ก็เปิดใจฟันธงออกรายการๆหนึ่งของฮ่องกงว่าเรื่องนี้มีโอกาสเป็นไปได้สูง
สื่อฮ่องกงรายงานกระดังงาสาวคนสวย "จางป๋อจือ" แอบบินเงียบจากสิงคโปร์กลับบ้านเกิดเพื่ออัดรายการๆ หนึ่ง ซึ่งสามารถถือได้ว่าเธอเปิดอกพูดคุยเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของตนเองมากที่สุดรายการหนึ่งก็ว่าได้ "จางป๋อจือ" ยังยอมรับอีกว่า ในชีวิตของตนมีจุดด่างพร้อยถึง 2 ครั้ง 2 คราวด้วยกันกับผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งก็คือพ่อของลูกทั้ง 2 "เซียะถิงเฟิง"ส่วนอีกคนหนึ่งก็แบดบอยอย่าง "เฉินกว้านซี" นั่นเอง
"จางป๋อจือ" ยังเปิดเผยถึงนิสัยและความเป็นอยู่ของอดีตสามี "เซียะถิงเฟิง" นั้นมีปัญหา จึงส่งให้การใช้ชีวิตคู่มีปัญหาตามไปด้วยจนกระทั่งเรือรักต้องล่มลงในที่สุด แต่ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ทั้งสองจรดปากกาเซ็นต์ใบหย่านั้น ตนเองก็พยายามทุกวิถีทางที่จะผสานรอยร้าวนั้น ด้วยความอยากให้ครอบครัวกลับมาเป็นเหมือนเดิม ปีแล้วปีเล่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จนบัดนี้ 3 ปีผ่านไป "จางป๋อจือ" ก็ปลงตกหมดใจแล้ว ต้องยอมรับความเป็นจริงว่าตบมือข้างเดียวคงไม่ดัง เพราะมีเพียงเธอเท่านั้นที่พยายามจะเรียกรักกลับคืน ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งกลับไม่รู้สึกรู้สาอะไรด้วยเลยแม้แต่น้อย
ไม่เพียงเค้าไม่เคยมีใจคิดปรับตัวเพื่อครอบครัวแล้วนั้น เค้ากลับมีข่าวเรื่องรักๆใคร่ๆกับผู้หญิงคนอื่นไม่ขาดอีกด้วย และนี่คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ "จางป๋อจือ" ตัดใจได้ง่ายขึ้นด้วย
"จางป๋อจือ" ยังกล่าวถึงชายอีกคนหนึ่งที่สร้างความด่างพร้อยในชีวิตเธอเมื่อ 6 ปีก่อนอย่าง "เฉินกว้านซี" ว่า เธอยอมรับในความสัมพันธ์ในอดีตของเธอกับเค้า "จางป๋อจือ" ไม่ขอกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของใครนอกจากตัวเองที่ยอมใจอ่อนเชื่อคำของเค้ายอมถ่ายภาพพวกนั้น ทั้งๆที่ก็รู้ว่า "เฉินกว้านซี" นั้นเป็นคนแปลก ๆ เชื่อถือไม่ค่อยได้พูดอย่างทำอย่างเสแสร้ง เป็นพวก "น้ำตาจระเข้" อีกด้วย
ส่วนข่าววงในว่ากันว่า "จางป๋อจือ" และเจ้าของรายการที่ควบตำแหน่งพิธีด้วยอย่าง "เฉินจื่ออวิ๋น" มีโครงการที่จะทำรายการประเภทเกี่ยวกับความรักและครอบครัวด้วยกัน งานนี้คุณแม่ยังสวย "จางป๋อจือ" จึงยอมมาเปิดอกจับเข่าคุยกับเค้าอย่างหมดเปลือกแถมยังไม่คิดค่าตัวแม้แต่สตางค์แดงเดียวด้วย ชีวิตซิงเกอร์มัมในต่างแดนของ "จางป๋อจือ" นอกจากจะคอยดูแลลูกๆ ทั้งสองแล้ว เธอยังเป็นอาสาช่วยงานสังคมเคราะห์ด้วย
ว่ากันว่าในยามว่าง "จางป๋อจือ" ยังไปคลุกตัวอยู่กับอาจารย์สอนสกีหนุ่มชาวออสเตรเลียคนหนึ่ง จนมีข่าวว่าเธออาจจะพบรักใหม่กับชาวต่างชาติก็ได้ ด้วยชีวิตที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้คิดฟุ้งซ่านแบบนี้กระมัง ที่ทำให้ "จางป๋อจือ" เริ่มทำใจกับความผิดพลาดในวันวานได้ดีขึ้น
รายการนี้มีกำหนดออนแอร์ที่ฮ่องกงประมาณปลายเดือนมีนานี้ คิดว่าเรตติ้งคงพุ่งปรี๊ดแซงรายการอื่นๆที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันอย่างแน่นอน
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X