ชาวเกาหลีคิดยังไง? เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปกำลังจะไป "พม่า"
2014-03-18 15:05:19
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเกาหลีคิดยังไง? เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปกำลังจะไป "พม่า"
ศิลปินสาวเตรียมเผยแพร่ K-Pop ไปยังพม่า กับการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินแดนกิมจิในดินแดนพม่าเป็นครั้งแรก ที่จะมีสาวๆ Girl's Day และ Dal Shabet ร่วมขึ้นแสดง แต่งานนี้กระแสจากชาวเกาหลีด้วยกันกลับแตกออกไปในหลายด้าน
หลังเคยมีศิลปิน K-Pop เดินทางไปเปิดการแสดงทั้งที่ กัมพูชา และเวียดนามมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวว่าศิลปินสาวจากเกาหลีใต้อย่าง Girl's Day และ Dal Shabet เตรียมขึ้นแสดงให้แฟนๆ ชาวพม่าได้ชมกันบ้าง ซึ่งจะถือเป็นการประเดิมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของศิลปินจากเกาหลีในประเทศพม่าด้วย
โดยเว็บไซต์ Netizen Buzz ได้รวบรวมความเห็นจากคนเกาหลีใต้ใน Navar ชุมชนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของชาวกิมจิเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็มีทั้งความเห็นให้กำลังใจสาวๆ อย่าง "สู้ๆ นะ Girl's Day!" และ "การโปรโมต K-Pop ในต่างประเทศถือเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว ทำงานให้หนักนะ" อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันก็ยังมีความเห็นในทิศทางอื่นๆ ด้วย
ชาวเน็ตเกาหลีรายหนึ่งได้เขียนแสดงความเห็นเกี่ยวกับคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปในพม่า ซึ่งมีคนกด + ให้ถึง 249 ครั้งว่า "พวกเธอก็คงจะโชว์เนื้อหนัง, เปิดกระโปรงที่พม่าเหมือนเดิมแน่ๆ ยังไงก็ทำงานให้หนักนะ" เช่นเดียวกับที่บอกว่า "หวังว่าเกิร์ลกรุ๊ปพวกนี้จะลดการโชว์เนื้อหนังในต่างประเทศลงบ้างก็แล้วกัน"
"ทำไมศิลปินที่มีความสามารถไม่ได้ไปแสดงในต่างประเทศบ้าง? ไอดอลพวกนี้ทำเงินในเกาหลีไปเยอะแยะแล้ว จะไปทำให้ประเทศขายหน้าในต่างประเทศไปทำไม ... ช็อคเลยตอนได้ยินว่าศิลปินบับเบิลกัมพวกนี้จะไปพม่า" ชาวเกาหลีคนหนึ่งกล่าว
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X