เวียดนาม ยังหาซาก mh370 ไม่เจอ หลังอ้างเจอประตูเครื่องบินลอยทะเล
2014-03-11 21:14:03
Advertisement
Pyramid Game

เวียดนามเผยยังไม่พบซากเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์ส เที่ยวบิน MH 370 หลังตรวจสอบทางอากาศพบวัตถุคล้ายประตูเครื่องบินวันที่ 9 มี.ค.

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2557 สำนักข่าวเอพีรายงานว่า ทีมค้นหาซากเครื่องบินจากประเทศเวียดนาม ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่พบวัตถุรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่คาดว่าน่าจะเป็นประตูเครื่องบินสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์สดังที่เปิดเผยไปก่อนหน้านี้

รายงานระบุว่า หลังจากที่ทีมค้นหาซากเครื่องบินสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ส จากฝั่งเวียดนาม ได้ค้นพบวัตถุต้องสงสัยว่าเป็นประตูเครื่องบิน จากการตรวจสอบทางอากาศเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด หลังจากที่นำเรือและเครื่องบินออกตรวจสอบบริเวณที่พบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวอีกครั้ง กลับไม่พบวัตถุดังกล่าวเลย

อย่างไรก็ดี ทางการเวียดนามไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ มากกว่านั้น ขณะเดียวกัน ทางทีมเจ้าหน้าที่ก็ยังคงพยายามค้นหาซากเครื่องบินกันตลอดทั้งวัน


[9 มีนาคม 2557] เวียดนามอ้างเจอชิ้นส่วน มาเลเซียแอร์ไลน์ กระจายในทะเลเวียดนามใต้

ความคืบหน้าข่าวเครื่องบินตก กองทัพเรือเวียดนาม อ้างเจอชิ้นส่วนเครื่องบิน มาเลเซียแอร์ไลน์อยู่ใกล้เกาะโถเจาของเวียดนามในอ่าวไทย แต่ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าใช่หรือไม่ รอตรวจสอบเช้านี้

วันที่ 10 มีนาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ เครื่องบินโบอิ้ง 777 มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบิน MH 370 หายไปอย่างไร้ร่องรอย เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ของวันที่ 8 มีนาคม 2557

โดยล่าสุด (9 มีนาคม) ทางกองทัพเรือเวียดนาม ได้เปิดเผยว่า เจอเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายในทะเลเวียดนามใต้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเป็นชิ้นส่วนของเครื่องบินโบอิ้ง 777 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาและกู้ภัยของเวียดนาม ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอเอฟพีว่า จุดที่พบวัตถุที่แตกหักออกจากกัน 2 ชิ้น นอกชายฝั่งทางด้านตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะธอธูราว 50 ไมล์ แต่เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนจึงยังไม่ชี้ชัดได้ ซึ่งชุดค้นหาได้พิกัดตำแหน่งที่พบไว้แล้ว

ขณะที่ สำนักข่าวธาน เหงียน อ้างว่า วัตถุที่พบนั้นเป็นประตูเครื่องบิน ส่วนทางสำนักข่าว บีบีซี ระบุว่า ทางญาติผู้โดยสารได้รับแจ้งว่า ให้เตรียมรับมือกับเหตุการณ์อันเลวร้าย

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X