ซึงรี (Seung Ri) เตรียมร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes'
2014-02-28 12:48:50
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) เตรียมร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Angel Eyes'

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang เตรียมประเดิมบทบาทนักแสดงครั้งแรกในเกาหลีเหลังเดบิวท์

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัด YG Entertainment ระบุว่า ซึงรีจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดได้กล่าวอธิบายกับ Star News ในวันนี้ว่า "เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึงรีได้เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Angel Eyes' ร่วมกับนักแสดงหลักในเรื่อง เช่น อีซังยุน และคูฮเยซอน ด้วยครับ"

โดยในละครเรื่อง 'Angel Eyes' ซึงรีจะรับบทเป็น เท็ดดี้ ซอ วัยรุ่นหนุ่มชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ต่างประเทศที่อยากจะเป็นสมาชิกหน่วยกู้ภัย 119 เป็นตัวละครที่มีเรื่องราวที่พิเศษ เช่น การใช้ชีวิตในสมัยเด็กกับคุณยาย เป็นต้น

สำหรับการเข้าร่วมแสดงในละครในครั้งนี้ของซึงรีไม่ใช่ครั้งแรกก็จริง แต่เป็นการเข้าร่วมแสดงในละครเกาหลีครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้ ซึงรีเคยทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงมาแล้วด้วยการเข้าร่วมแสดงในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Kindaichi Case Files'

'Angel Eyes' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของตัวเอกชายหญิงที่ปล่อยมือจากรักครั้งแรกเพราะครอบครัวที่เจ็บปวด โดยทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากนั้น 12 ปี ซึ่งละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ ชเวมุนซอก ที่เคยรับหน้าที่กำกับละครเรื่อง 'Will it Snow at Christmas?' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนจีรยอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' นำแสดงโดย อีซังยุน, คูฮเยซอน, คังฮานึล

อนึ่ง 'Angel Eyes' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X