“มุนกึนยอง” อย่างเซ็ง! ไม่จ่ายค่าตัวนักแสดง
2018-09-10 15:20:50
Advertisement
คลิก!!!

“มุนกึนยอง” อย่างเซ็ง! MBC ไม่จ่ายค่าตัวนักแสดง
 
ทำเอานักแสดงและทีมงานจากซีรีย์ Goddess of Fire, Jung Yi ที่ออกอากาศทางสถานี MBC และอวสานไปเมื่อเดือนต.ค. มีอันต้องเซ็งไปตามๆกัน เมื่อทางสถานียังไม่ยอมจ่ายค่าตัวให้นักแสดง
       
       ตามรายงานจากสื่อเกาหลีระบุว่า ทางทีมโปรดักชันซีรีย์เรื่องดังกล่าววอย่าง KPax ยังไม่ได้รับเงินจากทางช่องเพื่อนำมาจ่ายค่าตัวทีมงานและนักแสดงของเรื่อง
       
       โดยเหตุผลหลักที่สื่อรายงานระบุว่า มุนกึนยอง ที่รับบทนำมีค่าตัวสูงมากกว่า ร้อยล้านวอน หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท อย่างไรก็ตามทาง Namoo Actor ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้กล่าวว่า พวกเขาคิดว่าการดีเลย์ครั้งนี้น่าจะไม่นาน และเชื่อมั่นว่าทางบริษัท KPax ที่ผลิตซีรีย์ดังกล่าวจะจ่ายค่าตัวให้นักแสดงได้ในที่สุด
       
       ตามรายงานระบุว่า ซีรีย์ Goddess of Fire, Jung Yi เป็นซีรีย์เรื่องยาวที่มีความยาวถึง 32 ตอน ซึ่งแตกต่างจากซีรีย์อื่นๆทั่วไปที่มีความยาวอยู่ที่ 16 และ 20 ตอน เลยส่งผลให้ค่าตัวของมุนกึนยองสูงกว่าปกติ
       
       ด้านนักแสดงรายอื่นที่ร่วมแสดงและยังไม่ได้รับค่าตัวมีทั้ง อีซางยุน และ คิมบอม ซึ่งต่างก็อยู่ในช่วงเจรจาตกลงกับทางบริษัทที่ผลิตซีรีย์เกี่ยวกับการจ่ายค่าตัวล่าช้าครั้งนี้อยู่
       
       ตามรายงานจากทาง KPax ระบุว่า ทางบริษัทได้พูดคุยโต้แย้งกับทาง MBC แล้ว หลังจาก MBC ยืนยันว่า จะนำกำไรและรายได้จากการขายลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องนี้ให้ต่างชาติมาเป็นค่าใช้จ่ายในการจ่ายค่าตัวนักแสดง ซึ่งทางบริษัทจำเป็นต้องแบกภาระรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทีมงานออกไปก่อน จนกว่าจะได้รับเงินจากทางสถานีอีกที
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X