พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผย "ถ้าให้เลือกระหว่างคิมทันกับยองโด ฉันขอเลือก..."
2013-12-18 15:56:37
Advertisement
คลิก!!!
 
นักแสดงสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับ อีมินโฮ และคิมอูบิน ที่เธอได้ประกบคู่การแสดงร่วมกันในละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS
 
เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม พัคชินฮเยได้เริ่มต้นเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอีมินโฮและคิมอูบินในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ แขวงชินซา เขตคังคัม กรุงโซล ว่า "ทั้งสองคนต่างก็มีมารยาทที่ดีมากค่ะ"
 
พัคชินฮเยกล่าวอธิบายว่า "พี่(อี)มินโฮจะชอบแกล้งเพื่อให้บรรยากาศในกองถ่ายดูสดใสค่ะ ซึ่งเขาจะช่วยชักจูงให้ทุกคนรู้สึกสนุกค่ะ" ส่วนกับคิมอูบิน เธอกล่าวว่า "เขาจะเป็นผู้ชายสไตล์ปลอบประโลมอย่างเงียบๆ เวลาที่เหนื่อยหรือเงียบค่ะ"
 
เมื่อถามถึงสเป็คในชีวิตจริงระหว่างผู้ชายทั้งสองคน พัคชินฮเยตอบโดยไม่ระบุถึงคนใดคนหนึ่งว่า "คงจะแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ค่ะ"
 
leeminho_parkshinhye
 
 
พัคชินฮเยได้รับบทเป็น ชาอึนซัง นักเรียนหญิงชั้นมัธยมปลาย วัย 18 ปี ผู้ยากจน และได้รับความรักจากอีมินโฮที่รับบทเป็นคิมทัน กับคิมอูบินที่รับบทเป็นชเวยองโด พร้อมๆ กัน โดยในเรื่อง คิมทันแสดงความรักและพยายามเพื่อที่จะปกป้องชาอึนซังจนกระทั่งละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างของเขา ส่วนชเวยองโดก็ถ่ายทอดความรู้สึกชอบด้วยวิธีการที่ไม่คุ้นเคยด้วยการทำให้ชาอึนซังเจ็บปวด
 
เมื่อถามว่าหากเป็นพัคชินฮเยจริงๆ เธอจะเลือกใครในเรื่องระหว่างคิมทันกับชเวยองโด ซึ่งพัคชินฮเยตอบว่า "ฉันว่ามันขัดแย้งกันนะคะเพราะจะต้องคำนึงถึงบรรยากาศในบ้านของพ่อแม่สามี หรืออะไรทำนองนั้นด้วย" เสริม "แต่ถึงยังไงฉันก็เลือกทันค่ะ"
 
นอกจากนี้ พัคชินฮเยยังได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจากละครจบว่า "ละครจบลงโดยได้รับความรักเป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งจากผลงานที่ฉันเคยแสดงมาจนถึงปัจจุบัน ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทำเรตติ้งได้สูงที่สุดหลังจากละครเรื่อง 'Stairway To Heaven' ค่ะ ฉันทั้งกังวลแล้วก็คิดมากว่าถ้าละครเรตติ้งไม่ดีเพราะฉันจะทำยังไงดี ซึ่งฉันก็รู้สึกขอบคุณที่ได้มาร่วมงานกับทีมงาน นักเขียนบท และพาร์ทเนอร์ที่ดีค่ะ เป็นช่วงเวลาที่สนุกจริงๆ ค่ะ" เสริม "ฉันรู้สึกดีใจที่ได้ก้าวต่อไปอีกขั้นจากละครเรื่อง 'The Heirs' ซึ่งถึงแม้ว่าละครจะจบลงแล้ว แต่ฉันก็ยังรู้สึกอาลัยอยู่มากมายเลยค่ะ"
 
อนึ่ง สำหรับละครที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' คือละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และจอนจีฮยอน โดยจะออกอากาศในวันที่ 18 ธันวาคมนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X