เผย แฟชั่นไอเท็มของ “อีมินโฮ-คิมอูบิน” จากเรื่อง “The Heirs” ยอดขายพุ่งกระฉูด !
2013-12-16 15:32:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงแม้ว่า ซีรีย์เรื่อง The Heirsทาง SBS จะจบลงไปแล้ว แต่เชื่อหรือไม่ว่า แฟชั่นต่างๆ จากสองนักแสดงนำชายอย่าง อีมินโฮ และ คิมอูบิน ยังคงฮอตอยู่ไม่เลิกรา

จากในเรื่อง อีมินโฮ รับบทเป็น คิมทัน คิมอูบิน รับบทเป็น ชเวยองโด สองเพื่อนซี้ที่มีปัญหากันเมื่อวัยเด็ก และโตมาได้มาหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันที่ชื่อชาอึนซัง (รับบทโดย พัคชินฮเย)

ซึ่งถ้าใครได้ดูซีรีย์เรื่องดังกล่าว เราก็จะเห็นได้ว่าทั้งสองนักแสดงนำชาย จะมีแฟชั่นเท่ๆออกมาให้ได้เห็นตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว จนถึงกับทำให้ พวกเสื้อแจ็คเก็ตหนังหรือรองเท้าสนีคเกอร์ได้กลายมาติดอันดับคำค้นหาตามเว็บต่างๆ และทำให้สินค้ากลุ่มดังกล่าวขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ทางด้านหนึ่งในตัวแทนในแวดวงแฟชั่นได้กล่าวว่า แฟชั่นของทั้งอีมินโฮและคิมอูบินจากในซีรีย์ได้รับความสนใจค่อนข้างมาก ถึงขนาดที่เสื้อผ้าใส่เล่นกอล์ฟจากในเรื่องนั้นมียอดขายพุ่ง 280%แฟชั่นแบรนด์ต่างๆก็เดินหน้าติดต่อทั้งสองให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้มากมาย

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง The Heirsได้ลาจอไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา และซีรีย์เรื่อง You Who Came From the Starsจะมาออกอากาศต่อในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ จอนจีฮยอน 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X