“โฮยา” (Infinite) บอก “Reply 1994” สนุกกว่า “Reply 1997”
2013-12-09 09:23:41
Advertisement
Pyramid Game

“โฮยา” (Infinite) บอก “Reply 1994” สนุกกว่า “Reply 1997”

ในขณะที่ฤดูหนาวก็หนาวขึ้นทุกวี่ทุกวัน (ในเกาหลีนะ) หนุ่มๆวง Infiniteเองก็พร้อมสำหรับการออกมาเผยภาพแฟชั่นในนิตยสาร High Cutให้ทุกๆคนได้ดูกัน

โดยล่าสุด ทางด้าน นิตยสาร High Cutได้มีการเผยภาพบางส่วนจากการถ่ายทำภาพนิ่งสำหรับเดือนธันวาคม ออกมาให้ได้ดูกันเรียกน้ำย่อย เผยให้เห็นถึงหนุ่มๆวง Infiniteที่มานอนพาดกันไปมาเตรียมพร้อมสำหรับการนอนเต็มที่

โดยในการให้สัมภาษณ์จากนิตยสารดังกล่าวนั้น โฮยา หนึ่งในสมาชิกวงได้กล่าวให้ความเห็นว่า เขาคิดว่า ซีรีย์ Reply 1994สนุกกว่า ซีรีย์ Reply 1997

“เมื่อปีที่แล้ว ตอนที่ออกอากาศ ผู้คนเอาแต่คอยถามผมว่า ใครเป็นสามีของซองชีวอน ผมก็บอกพวกเขาไม่ได้จริงๆ ถึงแม้ว่าผมจะรู้ก็ตาม จริงๆผมก็รู้สึกแย่นะที่บอกพวกเขาไม่ได้”

กับการทัวร์ล่าสุดของพวกเขาอย่าง One Great Stepซองยอลและอูฮยอน ได้กล่าวแชร์ว่า “พวกเราคิดว่ามันคงจะว่างมากแน่ๆเลยเมื่อทัวร์จบลง พวกเรากลัวว่าถ้าขืนยังมีความรู้สึกแบบนี้ต่อไป พวกเราอาจจะรู้สึกผิดหวังก็ได้”

 “หลังงานคอนเสิร์ต มันมีความรู้สึกเหมือนกับว่าเส้นทางในชีวิตผมขาดหายไป”  ซองกยูกล่าว และได้เสริมว่า สมาชิกทุกคนต่างก็หวังที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกันหลังเสร็จงานทัวร์ ซึ่งก็เสร็จสิ้นไปที่ดูไบ เมื่อวันที่ 6ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง

อนึ่ง สำหรับบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายต่างๆสามารถหารับชมได้กับนิตยสาร High Cutฉบับเดือนธันวาคม

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X