ยิ่งฉาวยิ่งดัง ”เอลลี (Ailee)” ปลื้มแฟนๆให้การสนับสนุนมากขึ้นหลังรูปนู้ดฉาวโผล่
2013-11-28 13:00:03
Advertisement
คลิก!!!

ยิ่งฉาวยิ่งดัง ”เอลลี (Ailee)” ปลื้มแฟนๆให้การสนับสนุนมากขึ้นหลังรูปนู้ดฉาวโผล่
 
       หลังจากเจอภาพนู้ดของตนเองหลุด”เอลลี”นักร้องสาวชื่อดังของเกาหลีก็ถึงขั้นเครียดกินไม่ได้นอนไม่หลับกลัวกระแสดับ แต่ที่ไหนได้เจ้าตัวกลับได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นถูกแฟนๆโหวตจนได้รับรางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมจากงาน MAMA 2013 เลยทีเดียว
       
       เอลลี นักร้องเคป็อปสาวชาวเกาหลี-อเมริกันสุดเซ็กซี่ ที่เพิ่งมีข่าวภาพนู้ดหลุดออกมาในโลกอินเตอร์เน็ตจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังเจ้าตัวรู้ข่าวดังกล่าวเจ้าตัวก็เครียดหนักเลยทีเดียว
       
       แต่ดูเหมือนว่าภาพนู้ดทั้งตัวของเธอกลับไม่ได้ทำให้ชื่อเสียงและชีวิตนักร้องของเธอต้องย่อยยับป่นปี้อย่างที่ใครๆคาดคิด แต่มันกลับทำให้เธอได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างล้นหลาม ส่งให้นักร้องสาววัย 24 ปีรายนี้ได้รับคะแนนโหวตให้เป็นศิลปินหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 ในงานประกาศผลรางวัล Mnet Asian Music Awards (Mama) ที่จัดขึ้นในฮ่องกงเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
       โดยคะแนนโหวตล้นหลามครั้งนี้ของเอลลีทำให้เธอเฉือนเอาชนะดีวาสาวตลอดกาลของเกาหลีอย่าง อีฮโยรีไปได้อย่างขาดลอย แค่นั้นยังไม่พอเธอยังสามารถเบียดไอยูคว้ารางวัล Best Female Vocal Performance จากเพลง U & I ของเธอได้ด้วย
       
       โดยผลโหวตมหาศาลที่ทำให้เธอคว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านถึง 2 รางวัลนี้ เชื่อว่ามาจากคะแนนสงสารเสียเป็นส่วนมาก โดยเชอร์มิน หลิน แฟนคลับเคป็อป วัย 22 ปี ได้ออกมากล่าวกับสื่อว่าเธอก็เป็นหนึ่งในผู้โหวตให้เอลลีเพราะสงสารเธอเช่นกัน
       
       “ฉันโหวตให้เธอค่ะเพราะตอนที่ได้เห็นรูปนู้ดถูกเผยแพร่ออกไปฉันรู้สึกแย่แทนเธอ ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดของเธอเลย ฉันคิดว่าเธออาจจะโดนไล่ออกจากสังกัดเลยด้วยซ้ำเพราะว่าตอนนี้เธอทำลายภาพลักษณ์ดีๆออกจนหมด คุณก็รู้อยู่ว่าวงการเพลงเกาหลีใต้เป็นยังไง คนที่เป็นนักร้องต้องเป็นแบบดูดีไปหมด น่ารัก สุภาพอ่อนหวานแบบนั้น”
       
       ด้าน หลี่เจิงชิง นักเรียนสาววัย 17 ปี ก็ได้ระบุว่าเธอโหวตให้กับเอลลีด้วยเช่นกัน “ฉันไม่ได้อยากจะว่าร้ายอะไรหรอกนะ แต่เอลลีนี่โง่จริงๆ มันมีโอกาสสูงอยู่แล้วที่ภาพแบบนั้นจะต้องถูกปล่อยออกมา แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะเลิกชอบผลงานเพลงของเธอหรอกนะ ฉันแค่ประหลาดใจเฉยๆที่เธอไม่ได้ดูเก๋ไก๋ฉลาดเฉลียวเหมือนภาพลักษณ์ที่เธอเป็นเลย”
       
       อย่างไรก็ตามก็มีแฟนคลับอีกบางส่วนที่รับไม่ได้กับภาพนู้ดของเอลลี โดยต่างระบุว่าเอลลีไม่สามารถเป็นแบบอย่างให้กับเด็กสาวคนอื่นๆได้อีกต่อไปแล้ว
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X