ฮวีซอง (Wheesung) กัมมี่ (Gummy) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 'Special Love' 29 พฤศจิกายนนี้
2013-11-26 11:51:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮวีซอง (Wheesung) กัมมี่ (Gummy) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท 'Special Love' 29 พฤศจิกายนนี้

ฮวีซอง (Wheesung) กัมมี่ (Gummy) เตรียมเปิดตัวเพลงดูเอ็ท

ฮวีซอง (Wheesung) ที่เพิ่งปลดประจำการทหารเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และโชว์ทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมเหมือนเคยในรายการ 'Immortal Song' ทางช่อง KBS 2TV เมื่อเร็วๆ นี้ เตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกหลังจากปลดประจำการ โดยซิงเกิ้ลแรกของฮวีซองจะเป็นเพลงดูเอ็ทกับกัมมี่

โดยเพลงดูเอ็ท 'Special Love' ของฮวีซองกับกัมมี่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตดูเอ็ทในวันที่ 31 ธันวาคม

สำหรับเพลง 'Special Love' เพลงดูเอ็ทของฮวีซองกับกัมมี่ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 10 ปี 9 เดือน หลังจากเพลง 'Do It' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ของกัมมี่ เป็นเพลงแนว R&B จังหวะกลางๆ ที่ฮวีซองเป็นคนแต่งเนื้อเพลง โดยได้คิมโดฮุน และ eSNa มาร่วมเรียบเรียงเพลง

อนึ่ง ฮวีซองกับกัมมี่จะจัดงานคอนเสิร์ต '2013 Wheesung & Gummy Concert - Do It' ที่ Coex Hall D แขวงซัมซอง ในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 20.00 น. โดยวางแผนจะจัดทัวร์ในเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ อาทิ แทกู ปูซาน และอุลซาน เป็นต้น

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X