จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อวดโฉมในการเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ครั้งแรก
2013-11-15 11:54:27
Advertisement
Pyramid Game

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) อวดโฉมในการเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ครั้งแรก

จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) เผยภาพการเข้าร่วมถ่ายทำละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' ครั้งแรกออกมาแล้ว

จอนจีฮยอนที่สร้างความฮือฮาด้วยการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ในรอบ 14 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Happy Together' เมื่อปี 1999 ได้รับบทเป็น ชอนซงอี ฮันรยูสตาร์ในละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars'

จอนจีฮยอนได้เผยให้เห็นเสน่ห์สุดชิคและสดใส พร้อมกับความสวยที่งดงามสมกับฉายา 'ต้นตำรับเทพธิดา' ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความดึงดูดสายตาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

สำหรับภาพนิ่งที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน เป็นภาพในกองถ่ายครั้งแรกที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่นัมแดมุน จอนจีฮยอนที่แปลงโฉมเป็นท็อปสตาร์ ชอนซงอี ชวนให้นึกถึงบรรยากาศการทำงานในกองถ่ายภาพแฟชั่น ได้ตั้งใจถ่ายทำละครด้วยท่าทางที่มุ่งมั่นถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวเย็นขึ้นก็ตาม

หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำครั้งแรก จอนจีฮยอนเปิดเผยความรู้สึกว่า "เนื่องจากครั้งนี้เป็นการถ่ายทำละครครั้งแรกหลังจากห่างหายไปนาน ฉันเลยตื่นเต้นมากค่ะ แต่ก็เพราะทีมงานทุกคนและผู้กำกับ รวมถึงนักเขียนบท ดูแลเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างมาก ทำให้ฉันรู้สึกเป็นกันเอง และสามารถถ่ายทำละครได้อย่างสนุกสนานค่ะ"

'You Who Came From the Stars' เป็นละคร Faction Romance ที่เสริมจินตนาการสุดประหลาดของนักเขียนบท พัคจีอึน โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุการบินที่ถูกบันทึกเอาไว้ในพงศาวดารของราชวงศ์โชซอน ซึ่งจะถ่ายทอดความรักที่สดใสและแสนหวานราวกับปาฏิหาริย์ของชอนซงอี ท็อปสตาร์สาว กับโดมินจุน มนุษย์ต่างดาวหนุ่มที่หล่นลงมาบนโลกเมื่อ 400 ปีก่อน โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X