ยุนอา (Yoon Ah) เผยภาพลักษณ์ในลุคปาปารัซซี่สาว ในละครเรื่อง 'The Prime Minister and I'
2013-11-15 11:51:50
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอา (Yoon Ah) เผยภาพลักษณ์ในลุคปาปารัซซี่สาว ในละครเรื่อง 'The Prime Minister and I'

ยุนอา (Yoon Ah) แปลงโฉมเป็นปาปารัซซี่สาว

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'The Prime Minister and I' ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดเผยภาพนิ่งของยุนอาในบทบาทปาปารัซซี่สาวออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพการแปลงโฉมเป็นปาปารัซซี่ของยุนอา ซึ่งก็สร้างความสนใจกับภาพชีวิตใน 2 รูปแบบที่แตกต่างกันในช่วงกลางวันและกลางคืนของเธอ โดยตอนกลางวัน ยุนอาเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของนักข่าวเลือดร้อนในชุดแมนๆ ส่วนตอนกลางคืน ยุนอากลับมาในท่าทางธรรมชาติของปาปารัซซี่ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในการแอบถ่ายภาพ

ยุนอาที่ได้รับบทเป็น นัมดาจอง นักข่าวสาวเลือดร้อนผู้ทำข่าวอื้อฉาวที่มีเวลาว่างมาก ได้แสดงทักษะความเป็นนักข่าวเลือดร้อนที่ทำได้ทุกอย่าง ซึ่งในที่สุดเธอก็เข้าไปพัวพันกับอุบัติเหตุ และคดีต่างๆ เข้า โดยท่ามกลางเรื่องราวสับสนอลหม่าน เธอก็ได้พบกับนายกรัฐมนตรี อีบอมซู (รับบทเป็น ควอนยูล) และเกิดความรักที่ตลกเฮฮาขึ้น

ยุนอากล่าวว่า "ฉันรู้สึกเหมือนได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากละครเรื่อง 'The Prime Minister and I' และเป็นการเรียนรู้อย่างมากในฐานะนักแสดงค่ะ" เสริม "ฉันจะเป็นนักแสดงที่ให้ความเชื่อมั่นและตั้งใจในในการถ่ายทำละครค่ะ"

อนึ่ง 'The Prime Minister and I' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X