ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin), อีซังอู (Lee Sang Woo), คิมจีซู (Kim Ji Soo), จีจินฮี (Ji Jin Hee) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'One Warm Word'
2013-11-06 11:59:08
Advertisement
Pyramid Game

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin), อีซังอู (Lee Sang Woo), คิมจีซู (Kim Ji Soo), จีจินฮี (Ji Jin Hee) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'One Warm Word'

ละครเรื่อง 'One Warm Word' (บทละครโดย ฮามยองฮี, กำกับโดย ชเวยองฮุน) ทางช่อง SBS ได้แคสติ้งนักแสดงนำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin), คิมจีซู (Kim Ji Soo), จีจินฮี (Ji Jin Hee), พัคซอจุน (Park Seo Joon) ว่าที่นักแสดงดาวรุ่งในปี 2014, ฮันกรู (Han Groo) และอีซังอู (Lee Sang Woo) ได้คอนเฟิร์มแคสติ้งบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'One Warm Word' เรียบร้อยแล้ว และกำลังเข้าสู่การเตรียมตัวถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

'One Warm Word' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ 2 คู่สามีภรรยาที่ประสบกับวิกฤติเพื่อที่จะปกป้องครอบครัว โดยจะถ่ายทอดเรื่องจริงของชีวิตแต่งงานที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อน ซึ่งจะถ่ายทอดปัญหาของสามีภรรยากับครอบครัวออกมาอย่างสมจริง ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความรู้สึกร่วมจากผู้ชม

ฮันฮเยจินเลือกรับละครเรื่อง 'One Warm Word' เป็นผลงานการคัมแบ็คเรื่องแรกหลังจากแต่งงาน โดยเธอจะรับบทเป็น นาอึนจิน หญิงสาวผู้สดใสและใช้ชีวิตมาอย่างถูกต้อง โดยเชื่อมั่นว่า ถ้าพยายามก็ไม่มีเรื่องอะไรที่เธอจะทำไม่ได้

อีซังอูจะรับบทเป็น คิมซองซู สามีของนาอึนจิน โดยเขาเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างภายนอกเหมือนคนในเมือง แต่กลับแสดงนิสัยเหมือนคนบ้านนอกอย่างสุดขั้วในชีวิต เขาได้รับการยอมรับจากที่ทำงานและได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกต้อนรับที่อายุน้อยที่สุดในธนาคาร และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ก็สร้างความขัดแย้งให้กับ 2 สามีภรรยาที่เคยใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเนื่องจากความผิดพลาดเพียงครั้งเดียว

คิมจีซูที่คัมแบ็คผลงานละครช่องสาธารณะในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'King Geunchogo' จะรับบทเป็น ซงมีคยอง แม่ผู้เฉลียวฉลาดของลูกชาย 2 คน และเป็นภรรยาที่ดีของสามีที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ภายนอกเธอดูเพอร์เฟ็ค ไม่มีอะไรต้องอิจฉาคนอื่น โดยเธอจะมาประชันบทบาทกับ ฮันฮเยจิน ที่รับบทเป็น นาอึนจิน ผู้หญิงของสามี ซึ่งก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับละครเป็นอย่างมาก

จีจินฮี จะรับบทเป็น ยูแจฮัก สามีของซงมีคยอง (รับบทโดย คิมจีซู) เขาเป็นสุภาพบุรุษที่มีแรงดึงดูด และเป็น CEO ที่ประสบความสำเร็จ เป็นสามีและพ่อที่ยอดเยี่ยม และคิดใช้ชีวิตอย่างมีความสุขเพราะลูกชาย แต่เมื่อได้เจออึนจิน เขากลับเกิดความขัดแย้งขึ้นระหว่างอารมณ์เกี่ยวกับความรัก และความรับผิดชอบที่มีต่อครอบครัว

อนึ่ง 'One Warm Word' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'The Suspicious Housekeeper'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X