ยุนอา (Yoon A) อีบอมซู (Lee Bum Soo) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Prime Minister and I'
2013-11-05 10:56:47
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon A) อีบอมซู (Lee Bum Soo) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Prime Minister and I'

ยุนอา (Yoon A) แห่ง Girls' Generation เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Prime Minister and I' ทางช่อง KBS 2TV เป็นครั้งแรก และสวมวิญญาณนักข่าวสาว 'นัมดาจอง' ได้อย่างเพอร์เฟ็ค

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'The Prime Minister and I' ครั้งแรกที่ห้องฝึกซ้อมละครของ KBS Annex โดยในการอ่านบทละครวันนี้มีทีมงานและนักแสดงนำ ได้แก่ ยุนอา อีบอมซู แชจองอัน และยุนชียุน เข้าร่วม

ยุนอาแปลงโฉมเป็นนักข่าวสาวเลือดร้อน 'นัมดาจอง' โดยเธอมาในทรงผมดัดลอนที่สดใสเหมาะกับคอนเซ็ปต์ของนักข่าวสาว เสื้อผ้าก็อินเทรนด์ ซึ่งเธอแมทช์ผ้าพันคอเข้ากับแจ็คเก็ตหนังสีดำ

ผู้เกี่ยวข้องในการฝึกซ้อมอ่านบทละครกล่าวว่า "ยุนอาเข้าถึงบทบาทของนัมดาจองได้ดีสมกับที่ฝึกซ้อมมาในช่วงที่ผ่านมาครับ ซึ่งเธอก็เผยให้เห็นความเหมือนเป๊ะ 100% กับนัมดาจองครับ ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันด้วยนะครับ"

ยุนอาที่เสร็จสิ้นการฝึกซ้อมอ่านบทกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ยังมีอีกหลายส่วนเลยค่ะที่ฉันยังขาดอยู่ ซึ่งฉันก็จะพยายาม และตั้งใจเรียนรู้จากนักแสดงรุ่นพี่ค่ะ ขอฝากติดตามด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'The Prime Minister and I' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของนักข่าวสาววัยรุ่นที่ตามเก็บข้อมูลทำข่าวของนายกรัฐมนตรีและตกหลุมรักเขาเข่า โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' ทางช่อง KBS 2TV

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X