ไม่ครบองค์ “คิมดงวาน” (Kim Dong Wan) ถอนตัวร่วมรายการ “Shinhwa Broadcast”
2013-10-16 09:20:54
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ครบองค์ “คิมดงวาน” (Kim Dong Wan) ถอนตัวร่วมรายการ “Shinhwa Broadcast”

หลังจากที่เตรียมจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งกับรายการ Shinhwa Broadcastในซีซั่น 2 ทาง jTBCก็ดันมามีข่าวไม่น่ายินดีเกิดขึ้นได้ซะนี่ เมื่อหนึ่งในสมาชิกวงชินฮวาอย่าง คิมดงวาน จะไม่มาเข้าร่วมในรายการนี้ซะงั้น!

โดยล่าสุดทางด้าน Live Works Companyได้ออกมาแถลงว่า “คิมดงวานได้ตัดสินใจที่จะขอถอนตัวจากรายการ Shinhwa Broadcastซีซั่น 2”

สำหรับเหตุผลที่ทำให้เขาไม่มาเข้าร่วมรายการในครั้งนี้ เป็นเพราะว่า ส่วนตัวแล้ว คิมดงวานต้องการที่จะโฟกัสไปที่การโปรโมตของเขากับวงชินฮวา และผลงานด้านการแสดง และกับการที่เป็นสมาชิกรายการวาไรตี้ตลอดทั้งปี ก็จะทำให้เขาค่อนข้างที่จะเหนื่อยทั้งกายและใจมากเกินไปด้วย

 “หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับทางสมาชิกวงชินฮวาและทางทีมงานแล้ว คิมดงวานจะไม่มาร่วมใน Shinhwa Broadcastที่เตรียมจะกลับออกอากาศในวันที่  3พฤศจิกายนนี้”

ซึ่งในตอนนี้เอง คิมดงวานนั้นกำลังมีผลงานด้านละครเพลงในเรื่อง Le Passe Murailleกับบท Dutilleulที่จะเริ่มทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 13พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 26มกราคม ปีหน้า

“เพื่อเป็นการโชว์การแสดงที่ดีขึ้น คิมดงวานจะถอนตัวจากรายการดังกล่าว” ทาง Live Works Companyกล่าว “เขาเองก็รู้สึกผิดทั้งต่อวงและต่อแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของ Shinhwa Broadcast”

ทางด้าน Live Works Companyได้กล่าวด้วยว่า ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มาร่วมในรายการ แต่เขากับวงชินฮวาก็มีแพลนที่จะกลับมากับอัลบั้มที่ 12ในช่วงต้นปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X