'The Heirs' เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ตอนแรก 9 ตุลาคมนี้
2013-10-07 12:46:21
Advertisement
คลิก!!!

'The Heirs' เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาเรียกน้ำย่อย ก่อนออนแอร์ตอนแรก 9 ตุลาคมนี้

ละครเรื่อง 'The Heirs' เผยภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนละครแล้ว

ภาพโปสเตอร์ของละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับละคร

สำหรับภาพโปสเตอร์ทั้ง 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วยภาพโปสเตอร์หลักที่มีนักแสดงที่กำลังมาแรงทั้งหมด 9 คน ภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ที่เผยให้เห็นนักแสดงทั้งหมด 12 คน และภาพโปสเตอร์คู่ของอีมินโฮ-พัคชินฮเย เผยให้เห็นภาพของเหล่าทายาทชนชั้นสูงที่มีเพียง 1% ในเกาหลีที่มีคุณภาพสูงสมกับละคร

Hwa & Dam Pictures บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "สำหรับภาพโปสเตอร์ 3 แบบ ที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้กำลังแสดงถึงเอกลักษณ์ของ 'The Heirs' อย่างชัดเจนอยู่ครับ" เสริม "ก็ขอฝากให้ความคาดหวังละครเรื่อง 'The Heirs' ละครโรแมนติกคอมเมดี้วันรุ่นคุณภาพสูงที่จะสร้างเสน่ห์ที่ร้อนแรง และสั่นคลอนประเทศเกาหลีหลังจากออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมครับ"

อนึ่ง 'The Heirs' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้วัยรุ่น 0.1% ที่เข้มข้นที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายชนชั้นร่ำรวย โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวโรแมนติกอลวนที่เกิดขึ้นของเหล่าทายาทชนชั้นสูงที่มีเพียง 1% ของเกาหลีที่อยู่รายล้อมนางเอกสาวทายาทผู้ยากจนที่แสนธรรมดาและสมจริง

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X