คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Love Through Song'
2013-09-25 20:30:48
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Love Through Song'

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Love Through Song' ทางช่อง KBS 1TV

เมื่อวันที่ 25 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ระบุว่า คิมฮยองจุนได้แคสติ้งในบท แทคยอง พระเอกในละครเรื่อง 'Love Through Song' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Sincerity Moves Heaven'

'Love Through Song' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวตระหนักถึงความขอบคุณครอบครัวจากสภาพการณ์ของสังคมปัจจุบันที่เป็นปัจเจกนิยม และสำนึกผิดในเรื่องที่สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้อื่น

สำหรับบท แทคยอง ที่คิมฮยองจุนได้รับนั้น เป็นผู้กำกับละครเวทีและเป็นประธานของคณะละคร โดยเขาเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและเอาใจใส่ผู้อื่น ซึ่งจะมาประกบคู่กับ ซงดึลอิม (รับบทโดย ดาซม) ว่าที่นักแสดงละครเวที นางเอกของเรื่อง

ก่อนหน้านี้ คิมฮยองจุนเคยได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผู้ชมที่ถ่ายทอดบทบาท จองมงคยู ออกมาได้อย่างน่ารักและสมจริงในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC ซึ่งในครั้งนี้ เขาจะมารับบทเป็นพระเอกที่จะเป็นผู้ดำเนินเรื่อง และแปลงโฉมทางการแสดง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Love Through Song' จะออกอากาศปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Sincerity Moves Heaven' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X