ซิทคอม “Potato Star” ชะงัก เหตุ ดารานำ “ฮายอนซู” (Ha Yeon Soo) บาดเจ็บระหว่างถ่ายทำ
2013-09-25 10:05:12
Advertisement
คลิก!!!

ซิทคอม “Potato Star” ชะงัก เหตุ ดารานำ “ฮายอนซู” (Ha Yeon Soo) บาดเจ็บระหว่างถ่ายทำ

ล่าสุด ทางด้านตัวแทนจาก tvNได้ออกมารายงานข่าวว่า ฮายอนซู นั้นได้รับบาดเจ็บที่เท้า จากการถ่ายทำซิทคอมเรื่อง Potato Star 2013QR3เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นฉากที่เธอลงจากรถบัสและเกิดอาการเคล็ดที่หัวเข่า

การถ่ายทำได้หยุดลงหลังจากที่เธอได้รับบาดเจ็บก็ได้ถูกนำตัวส่งไปที่ห้องฉุกเฉินเป็นการเร่งด่วน โดยงานนี้ทางด้านตัวแทนจากโรงพยาบาลได้ออกมากล่าวว่า “เธอต้องการการพักผ่อนอยู่บนเตียงไปอีกสักสามอาทิตย์เพื่อรอให้อาการดีขึ้นและไม่ควรที่จะมีการเคลื่อนไหว ทางเราคงต้องรอเช็คอาการที่เท้าเธออีกที แต่เธอน่าจะสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้ในช่วงพักผ่อน

โดยในขณะนี้ ฮายอนซูเองก็ยังต้องต้องพักผ่อนอยู่ที่บ้านและได้รับการดูแลแบบผู้ป่วยนอกไป ซึ่งหลังจากที่เธอบาดเจ็บนั้น ทางทีมงานก็ได้ออกมากล่าวว่า “ในตอนนี้ทางเราได้ถ่ายทำในตอนที่ 8 เสร็จไปแล้ว แต่เป็นเพราะว่าเธอเป็นนักแสดงนำ ก็เป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ที่จะต้องหยุดการถ่ายทำออกไปก่อนรอจนกว่าเธอจะหายดี” 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X