''ไจ่ไจ๋'' เล็งควงแฟนสาวเปิดตัวในงานแต่ง ''แวนเนส''
2013-09-24 11:51:01
Advertisement
คลิก!!!
 
4 หนุ่ม ''F4'' อาจมารวมตัวอย่างพร้อมเพรียงอีกครั้งในงานวิวาห์ของนักร้องสุดตี๋
 
 
''แวนเนส F4'' บินโปรโมตอัลบั้มเพลงชุดล่าสุด ''ดิฟเฟอเรนต์ แมน (Different Man)'' ที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งสาวๆ ตามมาร่วมกิจกรรมกันหน้าลานกว้างของตึกเซี่ยงไฮ้จงหยวนกันอย่างคับคั่ง งานนี้ถ้าซื้อแผ่นกันหน้างานก็มีแจกลายเซ็นกันสดๆ ด้วย ใครล่ะจะพลาดโอกาสนี้
 
งานชุดนี้หนุ่มตี๋กล้ามปู ''แวนเนส'' กล่าวว่าตนเองยังรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ MV เองด้วย และยังเป็นผู้ตัดต่อช่วงต้นและปลาย ผลงานชุดนี้เป็นผลงานที่แสดงถึงความเติบโตทางดนตรีของตัวเองไปพร้อมๆ กับประสบการณ์ชีวิตให้ความแตกต่างในความเป็นตัวตนกับแฟนๆ 
 
ส่วนการจัดงานฉลองแต่งงานที่กำหนดจะมีขึ้นวันที่ 15 พ.ย. นี้ ที่ลอสแอนเจลีส สหรัฐอเมริกานั้น ''แวนเนส'' แย้มว่าน่าจะเป็นงานที่สี่หนุ่ม F4  มารวมกันอีกครั้ง นักข่าวถามต่อไปว่าจะเชิญเพื่อนๆ F4 ให้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวหรือไม่ ???  ''แวนเนส'' ตอบว่า ''ต้องดูว่าเวลาพวกเขาได้หรือเปล่าด้วย''  ซึ่งก่อนหน้านี้ ''ไจ่ไจ๋'' ที่ไปออกงานแห่งหนึ่งได้ประกาศกลางงานว่า ยินดีที่จะไปเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้เพื่อนรัก ''แวนเนส'' แถมยังบอกอีกว่าจะพกแฟนสาวไปร่วมแสดงความยินดีในงานด้วย และจะดีใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น ถ้าหากได้ร่วมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวกับสมาชิก F4 อีกสองหนุ่ม ดังนั้นงานนี้มีหวังเป็นงานรวมตัวกันของทั้ง 4 อีกงานหนึ่ง  
 
 
 
Vanness Wu
 
ส่วน ''แวนเนส'' ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวิตแต่งงานว่า อยากเป็นผู้ชายที่ดีคนหนึ่งเท่านั้นแหละ ส่วนเรื่องงานปีหน้าคงจะซาลง เนื่องจากต้องให้เวลากับครอบครัวให้มากขึ้น นี่ยังไม่แต่งงานเลยน้า พ่อหนุ่มกล้ามปูก็ออกอาการแฟมิลี่แมนแบบสุดๆ ซะแล้ว แหม ! ! ! อิจฉาคุณภรรยาในอนาคตซะจริงๆ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X