รายการ “Idol Star Athletics Championship” คว้าอันดับ 1 เรตติ้งคนดู 2 วันติด
2013-09-23 12:54:59
Advertisement
คลิก!!!

รายการ “Idol Star Athletics Championship” คว้าอันดับ 1 เรตติ้งคนดู 2 วันติด

ในช่วงเทศกาลชูซอกที่แฟนๆรอคอยกันในทุกๆปี รายการ Idol Star Athletics Championshipได้ขึ้นเป็นรายการเรตติ้งอันดับ 1 ถึง 2 วันติดที่ออกอากาศ

ถึงแม้ว่าจะเป็นในช่วงวันหยุดที่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะเลือกใช้ช่วงเวลาไปกับการพูดคุยและอยู่กับญาติๆมากกว่าที่จะมานั่งดูทีวี แต่รายการดังกล่าวก็แสดงให้เห็นถึงเรตติ้งคนดูที่สูงมากกว่ารายการอื่นๆทั่วๆไป

 โดยตามข้อมูลจาก AGB Nielsen Media Researchรายการ Idol Star Athletics Championshipที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน ทาง MBC  มีเรตติ้งอยู่ที่ 9.3%และในวันที่ 20 กันยายน มีเรตติ้งอยู่ที่ 8.1%แสดงให้เห็นถึงความสนใจของผู้ชมจากการรวมตัวกันของเหล่าไอดอล

ในขณะที่รายการอื่นๆที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอย่าง Star Faceoffทาง SBSและ Real Sports Fighting Spiritทาง KBS 2TVก็ได้เชิญไอดอลมาร่วมรายการเหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถเอาชนะความแรงของการแข่งขันกีฬาอันน่าสนุกตื่นเต้นเร้าใจไปได้ โดยได้มาที่ 6.4%และ 5.7%ตามลำดับ  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X