โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) รีเทิร์นละครในรอบ 10 ใน 'King’s Daughter Soo Baek Hyang'
2018-09-10 15:25:00
Advertisement
คลิก!!!

โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) รีเทิร์นละครช่อง MBC ในรอบ 10 ใน 'King’s Daughter Soo Baek Hyang'

โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae) เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'King’s Daughter Soo Baek Hyang' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ทางต้นสังกัดของโจฮยอนแจ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "โจฮยอนแจตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'King’s Daughter Soo Baek Hyang' แล้วครับ" ด้วยเหตุนี้ละครเรื่องนี้จึงเป็นผลงานการคัมแบ็คละครทางช่อง MBC ในรอบ 10 ปี ของโจฮยอนแจ

โดยในละครเรื่อง 'King’s Daughter Soo Baek Hyang' โจฮยอนแจจะรับบทเป็น มยองนง ลูกชายของ กษัตริย์มูรยอง (รับบทโดย อีแจรยง) ที่จะได้รับขึ้นครองตำแหน่งมกุฏราชกุมาร โดยจะมาถ่ายทอดความรักกับ จินมู (รับบทโดย จอนแทซู) ลูกชายของกษัตริย์รักร่วมเพศ ซูแพคฮยาง (ซอลนัน/รับบทโดย ซอฮยอนจิน) กับซอลฮี (รับบทโดย ซออู)

'King’s Daughter Soo Baek Hyang' เป็นละครประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวอัตชีวประวัติของ ซูแพคฮยาง ลูกสาวของกษัตริยูมูรยอง แห่งอาณาจักรแพ็กเจ โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่น่าเศร้าและสับสนวุ่นวายของเชื้อพระวงศ์ของอาณาจักรแพ็กเจ

อนึ่ง 'King’s Daughter Soo Baek Hyang' ได้นักเขียนบท ฮวางจินยอง ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' มาร่วมงานกับ PD อีซังยอบ ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Lights and Shadows' โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X