“พัคจินยอง” (Park Jin Young) เผย เคยทะเลาะกับ “ซอนเย” (Wonder Girls) ไม่พูดกันถึง 2 วัน
2013-09-16 12:10:00
Advertisement
คลิก!!!

“พัคจินยอง” (Park Jin Young) เผย เคยทะเลาะกับ “ซอนเย” (Wonder Girls) ไม่พูดกันถึง 2 วัน

 ล่าสุด บอสใหญ่ JYPพัคจินยองได้ออกมาเปิดเผยว่าครั้งนึง เขากับ ซอนเย Wonder Girls นักร้องในสังกัดเคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน

โปรดิวเซอร์ นักร้อง และเจ้าของค่ายเพลง กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตผลงานอัลบั้มชุดที่ 10 ของเขา อย่าง Half Timeและได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ People Are Goodทาง MBC เพื่อร่วมถ่ายทำสารคดีสั้นๆเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวในทุกๆวันของเขา

ในรายการ เขาได้เปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่วง Wonder Girlsได้เริ่มโปรโมตผลงานในอเมริกา เมื่อช่วงปี 2009 เขาได้กล่าวว่า “มีช่วงเวลาที่ผมกับซอนเย ไม่พูดกันถึงสองวัน เพราะทะเลาะกัน แต่มันก็ไม่ใช่อะไรที่มีค่าไปกว่าการที่พวกเราทำงานร่วมกันในเวลานั้น”

ซอนเยได้กล่าวสารภาพว่า “ย้อนกลับไปตอนนั้น เขาไม่ใช่โปรดิวเซอร์บริษัทของพวกเรา แต่เป็นเหมือนกับผู้จัดการที่คอยดูแลทุกอย่างให้เรา ดังนั้นมันจึงมีผลกระทบต่อจิตใจฉันในตอนนั้น”

นอกจากนี้ พัคจินยองเองยังได้กล่าวถึงวิธีในการฝึกของเขาด้วยว่า “ถ้าเกิดคุณเอาชนะความท้าทายต่างๆ คุณจะได้คำยกย่องสรรเสริญไป แต่ถ้าเกิดมันไม่สำเร็จ คุณก็อาจจะถูกตำหนิได้ว่าทำอะไรบางอย่างผิดพลาดไป” 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X