ญาญ่า มาร์กี้ คิม แท็กทีมเปิดตัว การ์ตูน ซุปเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้
2013-09-13 15:27:18
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram annethong, narongvit, urassayas, margie_rasri, yayeeumarin
 

          3 นางเอก สาว ญาญ่า, มาร์กี้, คิมเบอร์ลี่ ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว การ์ตูน ซุปเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้ ของผู้จัด แอน ทองประสม เอาใจแฟนคลับรุ่นเล็ก


          เคยสร้างความประทับใจให้กับ แฟนคลับตัวน้อยกันไปแล้ว สำหรับการ์ตูน ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้ ที่มีคาแรกเตอร์ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ, บอย ปกรณ์ และหมาก ปริญ พร้อมทั้งมี ญาญ่า อุรัสยา มาร่วมสร้างความสนุกสนานด้วย

          ล่าสุดวันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556 ผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ก็ขอเปิดตัว การ์ตูน ซุปเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้ พร้อมทั้งดึงนางเอกแม่เหล็กของช่องอย่าง ญาญ่า อุรัสยา, คิมเบอร์ลี่ และมาร์กี้ ราศี มาเป็นคาแรกเตอร์หลักของการ์ตูนในภาคนี้ โดยนางเอกสาวทั้ง 3 คนก็ขอแท็กทีมกันมาร่วมงานแถลงข่าวแบบสบาย ๆ แถมยังโพสต์ท่าน่ารัก ๆ มาฝากกันด้วย

          ซึ่งการ์ตูนเรื่อง ซุปเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้ เตรียมจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 6 ตุลาคม 2556 เวลา 08.05 - 08.30 น.แฟนคลับตัวน้อยของทั้ง 3 สาว นับถอยหลังรอชมความสนุกกันได้เลยนะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X