ต้นสังกัด Infinite เผย อูฮยอน และซองยอล ไม่ได้บาดเจ็บมากหลังจากการบันทึกเทป 'Idol Star Athletics Championship'
2013-09-04 12:33:46
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด Infinite เผย อูฮยอน และซองยอล ไม่ได้บาดเจ็บมากหลังจากการบันทึกเทป 'Idol Star Athletics Championship'

ข่าวสมาชิกวงไอดอลที่เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championship' อาทิ อูฮยอน (Woo Hyun) และซองยอล (Sung Yeol) แห่ง Infinite, เต๋า (Tao) แห่ง EXO และลีโอ (Leo) แห่ง VIXX ที่ได้รับบาดเจ็บ กำลังแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็วทาง SNS โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่า "ไม่ได้บาดเจ็บมากนัก"

Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ อูฮยอน และซองยอล แห่ง Infinite ที่มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันฟุตซอลในรายการ 'Idol Star Athletics Championship' ที่บันทึกเทปที่เมืองโคยาง จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ทั้งคู่หกล้มในระหว่างการแข่งขันฟุตซอล ไม่ได้บาดเจ็บมากครับ"

อ้างอิงจากทางต้นสังกัดระบุว่า Infinite บันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championship' เสร็จเรียบร้อยก็เดินทางกลับหอพักทันที โดยสมาชิกวง Infinite เตรียมตัวจะบินไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 4 กันยายนนี้ เพื่อเตรียมตัวซ้อมก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 6 กันยายน

อนึ่ง เนื่องจากแฟนคลับส่วนหนึ่งที่เฝ้าจับตาดูเหตุการณ์ในการบันทึกเทปรายการ 'Idol Star Athletics Championship' ได้กระจายข่าวการพบเห็นและภาพขณะที่สมาชิกวง Infinite ได้รับบาดเจ็บ ต้องถูกประคองออกมาจากสนาม และใช้ผ้าพันแผลกดเอาไว้ ออกมาอย่างรวดเร็วทางช่องทางออนไลน์และ SNS อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็คาดว่าจะเกิดเป็นกระแสออกมาไม่น้อยในภายหลัง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X