โบอา (BoA) อิมซีวาน (Im Si Wan) เผยภาพฉากออกเดทปิคนิคสุดสวีทในละคร 'Hope For Dating'
2013-09-03 12:48:43
Advertisement
Pyramid Game

โบอา (BoA) อิมซีวาน (Im Si Wan) เผยภาพฉากออกเดทปิคนิคสุดสวีทในละคร 'Hope For Dating'

โบอา (BoA) และอิมซีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A แปลงโฉมสวมบทคู่รักสุดสวีทในละคร Situation Drama เรื่อง 'Hope For Dating' ทางช่อง KBS 2TV

ในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 2 กันยายน เผยให้เห็นภาพของโบอาและอิมซีวานขณะกำลังเพลิดเพลินกับการออกเดทปิคนิคในละคร ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยในเรื่อง โบอาที่รับบทเป็น จูยอนแอ หญิงสาวที่มีเสน่ห์ที่เรียบง่าย กับอิมซีวานที่รับบทเป็น จองจินกุก ชายหนุ่มมือใหม่ในการมีแฟน จะมาโชว์ความโรแมนติกด้วยการออกเดทปิคนิคสุดสวีทด้วยกัน

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Hope For Dating' กล่าวว่า "โบอากับอิมซีวานถ่ายทอดบรรยากาศสุดหวานจนขนลุกยิ่งกว่าคู่รักตัวจริงออกมา ซึ่งก็สร้างความอิจฉาให้กับทีมงานที่ยังโสดที่อยู่ในกองถ่ายเป็นอย่างมากครับ" เสริม "ก็ขอฝากความคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องราวที่กลับตาลปัตรที่ซ่อนอยู่ภายใต้ฉากเดทสุดพิเศษของโบอากับอิมซีวานด้วยนะครับ" สร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Hope For Dating' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นขณะที่วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ที่มีทัศนคติเกี่ยวกับความรักที่แตกต่างกันกำลังคบหากัน โดยจะออกอากาศในวันที่ 11 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X