จองจุนยอง (Jung Joon Yoong) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เผย ทีมงาน WGM ติดต่อมาจริง แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม
2013-09-02 11:19:11
Advertisement
Pyramid Game

จองจุนยอง (Jung Joon Yoong) จองยูมี (Jung Yoo Mi) เผย ทีมงาน WGM ติดต่อมาจริง แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม

ฝ่ายนักร้องหนุ่ม จองจุนยอง (Jung Joon Yoong) และฝ่ายนักแสดงสาว จองยูมี (Jung Yoo Mi) ต่างออกมากล่าวอย่างระมัดระวังว่า ได้การติดต่อให้มาร่วมรายการ 'We Got Married Season 4' ทางช่อง MBC จริง แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม

เมื่อวันที่ 2 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก CJ E&M ต้นสังกัดของจองจุนยอง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "จองจุนยองได้รับการติดต่อให้มาร่วมรายการ และให้สัมภาษณ์ล่วงหน้าจริงครับ" เสริม "แต่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมรายการจากทางทีมงานรายการครับ"

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องจาก Neos Entertainment ต้นสังกัดของจองยูมิ เปิดเผยว่า "จองยูมิได้รับการติดต่อให้มาร่วมรายการจากทีมงาน และได้เข้าร่วมมีทติ้งจริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมรายการครับ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเกี่ยวกับการเข้าร่วมรายการว่าเป็นไปได้หรือไม่ครับ"

อนึ่ง คู่โจจองชี (Jo Jung Chi)-จองอิน (Jung In) และคู่จองจินอุน (Jung Jin Woon)-โคจุนฮี (Go Jun Hee) มีกำหนดการจะถอนตัวออกจากรายการ 'We Got Married 4' ในเร็วๆ นี้ ทางทีมงานจึงกำลังมองหาคนบันเทิงที่จะมาร่วมรายการเป็นคู่ต่อไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X