''เจิ้งอีเจี้ยน'' ช็อค!เมียรักเคยแสดงหนังอาร์
2013-08-24 10:11:02
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อลั่นระฆังวิวาห์กันไปได้เมื่อประมาณต้นปีที่ผ่านมา ก็เกิดมีข่าวลือกันอย่างหนาหูว่า พระเอกสุดเซอร์มาดเท่ห์อย่าง "เจิ้งอีเจี้ยน" เกิดอาการระหองระแหงไม่ลงรอยกับภรรยาสาว "เมิ่งเจียฮุ่ย" ซะแล้ว
 
เหตุก็เนื่องมาจากเค้าเพิ่งทราบถึงอดีตของภรรยาตัวเองว่าเธอเคยเป็นนางเอกแสดงหนังเกรด 3 มาก่อน จะว่าไปทั้งคู่ก็เพิ่งก้าวผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาเมื่อไม่นานมานี้เอง 
 
 
และหากจะย้อนเวลากลับไปเมื่อประมาณเกือบ 20 ปีก่อน "เมิ่งเจียฮุย" ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงฮ่องกงด้วยการเป็นนางแบบดาวรุ่งหน้าใหม่แนวนุ่งน้อยห่มน้อย และเคยแสดงภาพยนตร์เกรด 3 จริงตามที่เป็นข่าว ในวัยเด็กของ "เมิ่งเจียฮุย" นั้นก็เติบโตมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างมีปัญหา ต้องย้ายบ้านบ่อยและย้ายโรงเรียนบ่อยตามไปด้วย และด้วยปัจจัยแวดล้อมดังกล่าวจึงทำให้เธอเป็นเด็กที่เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ๆ เป็นเด็กมีปัญหา จนกระทั่งเมื่อตอนอายุ 14 ปี ที่ "เมิ่งเจียฮุย" ต้องพบจุดเปลี่ยนในชีวิตเมื่อน้องสาวแท้ๆของเธอฆ่าตัวตาย นี่เองทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ 
 
โดยเริ่มเปิดตัวเองมากขึ้น ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆเพิ่มมากขึ้นจนกระทั่งในปี 1997 "เมิ่งเจียฮุย" ได้รับโอกาสในวงการฯ ด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าตัวหนึ่งคู่กับ "กัวฟู่เฉิง" แต่เธอก็ไม่ดังอย่างที่คาดหมายแต่ประการใด และในปีต่อมาก็มีคนทาบทามให้เธอแสดงภาพยนตร์ โดยเฉพาะภาพยนตร์ประเภทโชว์เนื้อหนังมังสา หรือมีบนที่ต้องขึ้นเตียงกับพระเอกในเรื่องด้วย และด้วยเหตุผลยอดนิยมอย่างเรื่องการเลี้ยงปากเลี้ยงท้องนี่เองที่ทำให้เธอมีความจำเป็นต้องรับงานประเภทนี้ไปก่อน แล้วค่อยๆ ไต่เต้าหรือเต้าไต่ก็ไม่ทราบได้ จนได้เลื่อนลำดับขึ้นเรื่อยๆเป็นนางเอกในสังกัดทีวีบีฮ่องกงจนได้
 
จนกระทั่งในปี 2006 ที่ "เมิ่งเจียฮุย" ได้พบกับพระเอกหนุ่ม "เจิ้งอีเจี้ยน" ที่หัวใจกำลังเปลี่ยวเพราะพ่ายรักจากสาวก้านยาว "จีจี่" มาหมาดๆ เธอจึงอาสาดามหัวใจให้ในทันที แต่เมื่อผ่านไป 7 ปีก็เกือบไปไม่รอดอยู่หลายหน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ขอลบตำนานอาถรรพ์ด้วยการจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแบบเงียบๆ และเรียบง่ายกันจนได้ อย่างไงก็ขอให้คิดถึงวันชื่นคืนสุขและอุปสรรคต่างที่อุตส่าห์ฝ่ามาด้วยกัน ดีกว่าเอาเรื่องในอดีตที่ผิดพลาดมาทำร้ายทำลายกันชีวิตคู่จะได้ยืนยาว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X