"โอโฮริ เมกุมิ" อดีต AKB48 แต่งงาน
2013-08-21 12:46:57
Advertisement
Pyramid Game

อดีต AKB48 แต่งงาน

       เรียกว่าเป็นสาวสวยอดีตสมาชิกวง AKB48 คนแรก ๆ ที่แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วก็ว่าได้ สำหรับ "โอโฮริ เมกุมิ" ที่ได้เข้าพิธีแต่งงาน และจัดงานเลี้ยงฉลองการสมรสกับสามีนักเขียนบท "คาเนซาว่า เท็ตสึยะ" ที่โรงแรมเชอราตัน ไวกิกิ ในเกาะโออาฮุ ของรัฐฮาวาย
      
       หลังจดทะเบียนสมรส และจัดงานกันที่ญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อต้นปี โอโฮริ เมกุมิ อดีตสมาชิกของวง AKB48 และ SDN48 ได้เข้าพิธีแต่งงานในชุดเจ้าสาวสีขาวที่เพื่อนสนิทจากวงอย่าง ชิโนดะ มาริโกะ เป็นคนออกแบบให้ตามที่เธออยากจะได้ใส่ซักครั้งในในชีวิต "รู้สึกดีใจจริง ๆ ค่ะที่ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้ว"
      
       ในพิธีที่จัดแบบเรียบง่าย และห้อมล้อมด้วยสมาชิกในครอบครัวกับเพื่อนสนิทเท่านั้น เจ้าสาว ยังกล่าวด้วยความยินดีว่า "เราสามารถจัดพิธีที่วิเศษแบบนี้ขึ้นมาได้ ภายใต้ท้องฟ้าสีครามของฮาวาย เต็มไปด้วยเพื่อน ๆ และครอบครัวที่มากันถึงที่ฮาวาย ... หลังได้แลกแหวนกันอีกครั้ง ฉันรู้สึกผูกพันกับเขามากขึ้นไปอีก และตอนนี้ก็คงกลายเป็นไอดอลที่มีสามีไปแล้วจริง ๆ"
      
       "ได้มีครอบครัว และเพื่อน ๆ มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน ได้สนุก และร่วมในพิธีที่มีความสุข ถือว่าฉันเป็นคนที่โชคดีจริง ๆ ค่ะ"
      
       โอโฮริ เมกุมิ วัย 29 ปี เคยเป็นสมาชิกของ AKB48 จนถึงปี 2009 ก่อนจะย้ายเข้าไปร่วมกลุ่มกับ SDN48 วงไอดอลแนวสาวเซ็กซี่ที่ตอนนี้ยุติการทำงานร่วมกันไปแล้ว และตอนนี้เธอได้หันมารับงานเดี่ยวแทน

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X