“อีซังยุน” (Lee Sang Yoon) สำเร็จการศึกษา หลังเรียนมานานร่วม 13 ปี
2013-08-21 07:53:59
Advertisement
Pyramid Game

“อีซังยุน” (Lee Sang Yoon) สำเร็จการศึกษา หลังเรียนมานานร่วม 13 ปี

ในรายการ Section TV Entertainmentที่ออกอากาศไปในตอนล่าสุดทาง MBC นักแสดงหนุ่ม อีซังยุน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญรายการ ซึ่งมีการพูดถึงเกี่ยวกับการเรียนของเขา ทางด้านพิธีกรในรายการกล่าวว่า “เราได้ยินมาว่าคุณเรียนที่มหาวิทยาลัยถึง 13 ปี” พร้อมกับกล่าวแสดงความยินดีกับเขา

ซึ่งเขาเองก็ได้เผยถึงความโล่งอกโล่งใจ เหมือนกับการปลดเปลื้องภาระอันยิ่งใหญ่ออกไปจากชีวิต (ก็แน่ล่ะเล่นเรียนมานานซะขนาดนี้ เรียนจบต้องรู้สึกโล่งเป็นธรรมดา)

อีซังยุนนั้น ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล เมื่อปี 2000และพึ่งจะจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาทางด้านฟิสิกซ์ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเขาได้เริ่มเดบิวท์เข้าวงการบันเทิงในช่วง 2005 ผ่านทางงานโฆษณา และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนได้รับฉายาเป็น คิมแทฮีเวอร์ชั่นผู้ชาย สำหรับรูปลักษณ์ที่ดูดีและจบมาจากมหาวิทยาลัยอันทรงเกียรติเหมือนกัน

อนึ่ง ในตอนนี้อีซังยุนกำลังอยู่ในระหว่างการมีผลงานซีรย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ทาง MBC อย่าง Goddess of Fire, Jung-yiนำแสดงโดย มุนกึนยอง คิมบอม และอีควางซู  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X