โบอา (BoA) อิมซีวาน (Im Si Wan) สวมบทคู่รักสุดสวีทในละคร 'Expect to Date'
2013-08-20 11:42:07
Advertisement
คลิก!!!

โบอา (BoA) อิมซีวาน (Im Si Wan) สวมบทคู่รักสุดสวีทในละคร 'Expect to Date'

โบอา (BoA) และอิมซีวาน (Im Si Wan) แปลงโฉมเป็นคู่รัก ถ่ายทอดการแสดงสุดโรแมนติก

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม Iok Media ได้เปิดเผยภาพในการถ่ายทำละครพิเศษเรื่อง 'Expect to Date' ทางช่อง KBS 2TV ครั้งแรก ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นฉากที่ถ่ายทำกันที่สถานีรถไฟใต้ดิน เผยภาพการพบกันครั้งแรกของโบอากับอิมซีวาน

โบอาแปลงโฉมมาในทรงผมหางม้าเข้ากับใบหน้าที่บริสุทธิ์สดใสคล้ายกับไม่ได้แต่งหน้า เธอสวมเสื้อผ้าสไตล์ปกติที่ดูสบายตัว ในมือกอดกระเป๋าเอาไว้ด้วยสีหน้าที่ไม่สบายใจ ส่วนอิมซีวานสวมบทเป็นนักเรียนดีเด่น เขาสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตกับแว่นตากรอบหนา เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูฉลาด สร้างความประทับใจด้วยภาพลักษณ์ขณะที่เขาได้พบกับบอาที่สถานีรถไฟใต้ดิน และจ้องมองเธออย่างเหม่อลอยโดยไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้

ผู้เกี่ยวข้องจากละครกล่าวว่า "ในฐานะนักร้อง โบอาเป็นรุ่นพี่ แต่ในฐานะนักแสดง ซีวานเป็นรุ่นพี่ครับ" เสริม "ทั้งคู่ต่างก็เรียกกันและกันว่ารุ่นพี่กับรุ่นน้อง และสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคนในกองถ่ายด้วยการหยอกล้อกันครับ"

อนึ่ง 'Expect to Date' นำแสดงโดย โบอา รับบทเป็น 'จูยอนแอ' กับอิมซีวาน รับบทเป็น 'จองจินกุก' ร่วมด้วยชเวแดเนียลและคิมจีวอน โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Sword and Flower' ทางช่อง KBS 2TV ในเดือนกันยายนนี้ ส่วนละครเรื่อง 'Secret' ที่มีข่าวออกมาว่าจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Sword and Flower' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Expect to Date' แทน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X