เมย์ มาริษา สุดซึ้ง ถูกแฟนหนุ่ม ป๊อก วิลักษณ์ คุกเข่าขอแต่งงาน
2013-08-16 13:50:18
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mari_horn, boz_himself, chanindej

          เตรียมสละโสดอีกคู่แล้วล่ะจ้า... สำหรับอดีตนางเอกสูงยาวเข่าดีอย่าง "เมย์ มาริษา ฮอร์น" ที่เมื่อคืนวานนี้ (14 สิงหาคม 2556) เธอกับแก๊งเพื่อนได้รวมตัวจัดงานวันเกิดให้กับ ป๊อก วิลักษณ์ โหลทอง บิ๊กบอสสยามกีฬาแฟนหนุ่ม และหลังจากที่สาวเมย์หอบเค้กก้อนโตมาเบิร์ดเดย์หวานใจ พร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันเกิดเป็นที่เรียบร้อย สาวเมย์กลับถูก ป๊อก วิลักษณ์ เซอร์ไพร์สซะเอง โดยแฟนหนุ่มได้ก้มลงคุกเข่าขอเธอแต่งงานต่อหน้าสักขีพยานหลายสิบคน

          งานนี้สาวเมย์ประทับใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่เลยล่ะ และเซย์เยสตอบตกลงแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเส้นทางความรักของพวกเมย์ มาริษา และป๊อก วิลักษณ์ นั้น ถึงแม้ว่าแฟนหนุ่มจะอายุมากกว่าเธอถึง 8 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก เพราะทั้งคู่ดูแลกันและไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แถมยังสวีทหวานจนหลาย ๆ คนเชียร์ให้คู่นี้ลั่นระฆังวิวาห์กับเขาสักที

          สำหรับ เมย์ มาริษา ฮอร์น เคยเป็นนางเอกละครค่ายธีวีธันเดอร์ ก่อนที่จะมาเอาดีทางด้านธุรกิจเปิดร้านสไตล์ญี่ปุ่น ชื่อ Mari-J และล่าสุดเธอก็เปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองใช้ชื่อว่า Marihorn

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X