“หม่ำ” บอกแล้วแต่จะคิด เพลง “สี่คน” ประกอบหนัง “แหยมฯ3” โดนจวกส่อเรื่องบนเตียง
2013-08-10 18:57:08
Advertisement
Pyramid Game

“หม่ำ” คาดหวังคนดูจะมีความสุขที่ได้ดู “แหยมยโสธร 3” แจงเอาภรรยามาเล่นเพราะมีบทถึงเนื้อถึงตัว ตนเกรงใจก็เลยไม่เอาคนอื่น พร้อมบอกแล้วแต่จะคิด หลังเพลง “สี่คน” ประกอบหนังแหยมฯ3 โดนจวกส่อเรื่องบนเตียง

เปิดตัวแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร” ภาค 3 ของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ภาคนี้เจ้าตัวเล่นขนเอาภรรยาและลูกมาเล่นยกครอบครัว ซึ่งหม่ำให้เหตุผลว่าเป็นเพราะมีบทถึงเนื้อถึงตัว ตนเกรงใจก็เลยไม่เอาคนอื่น

“หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นธุรกิจครอบครัวครับ ที่เลือกภรรยาตัวเองมาแสดงในภาคนี้ ก็คือภาคนี้จะเป็นแบบย้อนถึงความรักครั้งก่อนของแหยม แล้วที่เลือกมาก็เพราะเหตุผลอะไรหลายๆ อย่าง เพราะมันต้องมีบทถึงเนื้อถึงตัวด้วย ผมก็เกรงใจคนอื่นที่จะมาแสดง ก็เลยเออเอานี่แหละ ถ้าไปกอดเขามันอาจจะดูไม่ดี ก็เลยเอาเมียดีกว่า แต่พอเอาภรรยามาหน้ามืดเลยครับ แต่เขาบอกว่าเขาติดใจอยากเล่นอีก ก็อยากบอกว่าพอแล้วไม่อยากเสียกระเป๋าอีกแล้ว ความผมคาดหวังยังไงก็เหมือนเดิมทุกครั้งแหละครับ ผมอยากให้ทุกคนมีความสุขมากกว่า กับภาพยนตร์ของผม และใกล้จะวันแม่แล้วก็พาครอบครัวมาดูกันครับ”

ส่วนกรณีที่โดนวิจารณ์เรื่องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “สี่คน” เพราะคำว่าสี่คนภาษาอีสานแปลว่าทำกิจกรรมบนเตียง แถมเนื้อหาเพลงก็ชวนให้คิดลึก แต่ “หม่ำ” ยันไม่ได้ตั้งใจส่อเจตนาลามก
“เพลงสี่คนก็คือสี่คนแหละครับ ก็มากันสี่คนก็มากันสี่คน คนกรุงเทพฯก็คือมากันสี่คน แต่คนอีสานมันคนละอย่าง ก็ต้องไปคิดกันเอาเองแต่ละคน ว่าจะให้เป็นกิริยาหรืออะไรก็ว่ากันไป แต่ความหมายในเพลงมันใช่นะสี่คน อ้ายมาสี่คน แม่หน้ามนสนใจอ้ายแน่ บอกพ่อบอกแม่นำแน่ว่าอ้ายมาสี่คนอ้ายเป็นคนอีสานอ้ายมาหางาน ก็สี่คน คือในเรื่องเราเป็นผู้ชายมาหางานทำที่กรุงเทพ แล้วเรามาสี่คน ก็เลยเป็น สี่คน”

“ถ้าถามว่าไม่ได้มีเจตนาส่อไปทางนั้น ก็คือคนส่วนใหญ่คิดไปเองไปดูเนื้อเพลงดีๆ สิไปฟังเนื้อเพลงดีๆ สิ ก็เรามาหางานทำสี่คน แล้วที่ไม่สองไม่สามคนเพราะว่าในเรื่องผมมากันสี่คน ถ้าหายไปคนหนึ่งมันก็ไม่เป็นสี่คน มันก็หายไปคนหนึ่งนะสิ ก็มันเป็นผู้ชายสี่คน ก็เลยตั้งชื่อเพลงว่าสี่คน คืออย่าไปคิดอะไรมาก ก็อย่างที่บอกว่าให้คิดเองว่าจะให้เป็นกิริยาหรืออะไรไป”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X