หนังเกาหลีอินเตอร์ Snowpiercer เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่บ้านเกิด
2013-07-31 07:48:25
Advertisement
คลิก!!!

หนังเกาหลีอินเตอร์ Snowpiercer เปิดตัวยิ่งใหญ่ที่บ้านเกิด

ผกก. "บองจุนโฮ" พานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง เดินทางมาเยือนกรุงโซล เพื่อเปิดตัวหนัง Snowpiercer ผลงานใหม่ของเขา ที่มีนักแสดงจากประเทศต่าง ๆ ประชันบทบาทกันในเรื่องราวแนวไซไฟว่าด้วยโลกอนาคตที่สังคมมนุษย์ใกล้ล่มสลาย
      
              3 ผกก. ระดับสุดยอดของเกาหลีใต้ ได้ข้ามฝั่งไปทำหนังภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศพร้อม ๆ กัน หลัง ปาร์คชานวุก และ คิมจีอุน ปล่อยผลงานเข้าฉายไปแล้ว ล่าสุดถึงคราวของ บองจุนโฮ ผกก. ที่โด่งดังในระดับนานาชาติตั้งแต่ยังทำหนังอยู่ในเกาหลีใต้ด้วยงานอย่าง Mother, Memories of Murder และ The Host ที่กำลังจะนำ Snowpiercer ออกฉายทั่วโลก รวมถึงในเกาหลีใต้ที่จะลงโรงในวันที่ 1 ส.ค. นี้ โดยเขาได้พาทีมนักแสดงส่วนหนึ่งไปเปิดแถลงข่าวที่ประเทศบ้านเกิด พร้อมฉายหนังรอบปฐมทัศน์เมื่อวันจันทร์ (29 ก.ค.) ที่มีเหล่าคนดังแดนกิมจิมาร่วมชมหนังกันมากมาย
      
       Snowpiercer ที่ดัดแปลงมาจากนิยายภาพเรื่อง Le Transperceneige ของนักเขียนชาวฝรั่งเศสเล่าเรื่องในโลกอนาคตที่การทดลองเพื่อหยุดยั้งปรากฏการณ์โลกร้อนกลายเป็นความผิดพลาด ถึงกับทำให้โลกถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็ง และทุกหนทุกแห่งเต็มไปด้วยอาการอันหนาวเหน็บ จนเหลือเพียงมนุษย์กลุ่มสุดท้ายที่ยังมีชีวิตรอด ซึ่งอาศัยรวมตัวกันในรถไฟที่แล่นไปบนรางอย่างไร้จุดหมาย
      
       โดยหนังเรื่องนี้ประกอบไปด้วยนักแสดงนานาชาติมากมาย ทั้ง อ็อตเตเวีย สเปนเซอร์, จอห์น เฮิร์ต, อลิสัน พีล, เจมี เบล, เอ็ด แฮร์ริส ซึ่งในการเปิดตัวหนังที่เกาหลีใต้ ผกก. ยังได้พานักแสดงส่วนหนึ่งอันได้แก่ ดารายอดฝีมือชาวเกาหลี ซองคังโฮ กับดาราสาว โกอันซึง และดาราอังกฤษ ทิลดา สวินตัน ร่วมถึงเจ้าของบทกัปตันอเมริกา คริส อีแวนส์ มาร่วมเปิดตัวหนังในบ้านเกิดของ ผกก. ด้วย
      
       โกอันซึง กล่าวในการแถลงข่าวว่าเธอยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับโลกมากมาย ส่วน ซองคังโฮ ที่เคยร่วมงานกัน บองจุนโฮ ใน Memories of Murder มาแล้ว ก็กล่าวว่าเขาภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้
      
       Snowpiercer ที่ใช้ทุนสร้างเกือบ 40 ล้านเหรียญฯ เป็นผลงานการร่วมกันสร้างของบริษัทจากทั้งที่สหรัฐฯ, ฝรั่งเศส และเกาหลีใต้ โดยได้ The Weinstein Company มารับหน้าที่จัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือและอังกฤษ ส่วน CJ Entertainment ดูแลการจัดจำหน่ายในเกาหลีใต้

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th       


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X