จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'The Choice Of The Future'
2013-07-16 10:31:19
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'The Choice Of The Future'

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Choice Of The Future'

จองยงฮวาได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Choice Of The Future' (บทละครโดย ฮงจินอา กำกับโดย ควอนคเยฮง) ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง ทางช่อง KBS ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของจองยงฮวา เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "จองยงฮวาได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'The Choice Of The Future' จริงครับ แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มใดๆ ครับ" เสริม "เขากำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ"

'The Choice Of The Future' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและการทำงานของผู้คนในแวดวงสถานีโทรทัศน์ เช่น PD สถานีโทรทัศน์ นักเขียนบทโทรทัศน์ และผู้ประกาศข่าว เป็นต้น โดยหญิงสาวคนหนึ่งที่ทำงานเป็นนักเขียนบทโทรทัศน์ได้พบกับตัวเธอเองในอดีตและให้คำแนะนำเกี่ยวกับชีวิต ซึ่งละครเรื่องนี้จะเป็นผลงานใหม่ของนักเขียนบท ฮงจินอา ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'The King 2 Hearts'

สำหรับบทบาทที่จองยงฮวาได้รับการติดต่อให้มาร่วมแสดง คือบท PD สถานีโทรทัศน์ที่มีหน้าตาและความสามารถที่เพอร์เฟ็ค หากจองยงฮวาคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง ก็จะเป็นการรีเทิร์นผลงานละครในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Heartstrings'

อนึ่ง 'The Choice Of The Future' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Good Doctor' ที่นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในเดือนตุลาคม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X