ต้นสังกัด ก็อต ยามหล่อ มช. เผยไม่ได้ไล่ออก วอนแจ้งก่อนแชะภาพ
2013-07-14 12:35:54
Advertisement
คลิก!!!

 

    ต้นสังกัด ก็อต ยาม มช. ยามหล่อประจำมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เผย ก็อต ยาม มช. ไม่ได้ถูกพักงานหรือไล่ออกตามที่เป็นข่าว แต่วอนให้ผู้ที่อยากถ่ายภาพด้วยแจ้งต่อศูนย์ รปภ. ก่อน เพราะผู้บริหารมหาวิทยาลัยกำชับมา

                กลายเป็น ยามหล่อ ที่โด่งดังในข้ามคืน สำหรับ นายจักรพันธ์ นุพอ อายุ 20 ปี หรือ ก็อต ยาม มช. ที่หน้าตาดีถูกใจสาว ๆ จนมีคนสร้างแฟนเพจ "CMU Cute ยาม"   และมีคนกดไลค์กระฉูดเกือบ 50,000 คนแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2556) ซึ่งจากกระแสความโด่งดังของ ยามก็อต ทำให้มีข่าวว่าเขาถูกต้นสังกัดสั่งให้พักงานและเตรียมไล่ออกจากหน้าที่ เนื่องจากมหาวิทยาลัยเห็นว่าทำตัวไม่เหมาะสม เพราะปล่อยให้มีคนมาขอถ่ายรูปด้วยตลอดเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่

                ล่าสุด วันที่ 9 กรกฎาคม 2556 นายนพดล กาญจนกิจเวชการ ผู้จัดการบริษัท ไลออนส์การ์ด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของรปภ. ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องการพักงานหรือไล่ออกนั้นไม่ เป็นความจริง เพราะนายจักรพันธ์ ยังทำหน้าที่ตามปกติ โดยถูกย้ายไปประจำอยู่ที่ประตูด้านหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งสำหรับยามก็อตนั้น ทำงานในสังกัดของตนมาได้ 1 ปีแล้ว และเพิ่งมาประจำที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ประมาณ 2 เดือน

                ทั้งนี้ ผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เคยเรียกให้ตนไปพบและแจ้งว่า ทางมหาวิทยาลัยเคยมีปัญหาเรื่องการบันทึกภาพในมหาวิทยาลัยและนำไปเผยแพร่ใน ทางที่ไม่เหมาะสม จึงได้แจ้งให้ตนทราบ ดังนั้นตนจึงเรียกประชุมพนักงานและแจ้งเรื่องดังกล่าวให้เข้าใจ พร้อมอยากวอนให้ผู้ที่ต้องการถ่ายภาพกับน้องก็อต หรือจะเชิญไปออกรายการต่าง ๆ ให้ติดต่อกับทางศูนย์ รปภ. ซึ่งตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก่อน ซึ่งตนยินดีและไม่มีปัญหา ส่วนเฟซบุ๊กนั้นน้องก็อตไม่ได้เป็นคนสร้าง เพราะยังเล่นไม่เป็นเลยด้วย
 

ก็อต ยาม มช

ก็อต ยาม มช


 
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X