คู่รัก WGM อินเตอร์ “แทคยอน-กุ้ยกุ้ย” เตรียมปิดฉากความรัก 14 ก.ค. นี้!
2013-07-12 14:44:21
Advertisement
คลิก!!!

คู่รัก WGM อินเตอร์ “แทคยอน-กุ้ยกุ้ย” เตรียมปิดฉากความรัก 14 ก.ค. นี้!

ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา และแล้วก็มาถึงคิวของ คู่รักอินเตอร์ระหว่าง แทคยอน กับ กุ้ยกุ้ย คู่รักจำแลง จากรายการ We Got Married – Global Editionที่ได้ไปออกทริปอำลาและร่วมเก็บความทรงจำดีๆร่วมกันในครั้งสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย

ในรายการ We Got Married – Global Editionในตอนที่จะออกวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ แทคยอนและกุ้ยกุ้ย จะกล่าวคำอำลากันเป็นครั้งสุดท้ายในฐานะคู่รัก

(เนื้อหาด้านล่าง เป็นการเล่าล่วงหน้า ไม่เหมาะกับคนที่ไม่อยากรู้ก่อนนะจ๊ะ)

ในตอนดังกล่าว ทั้งคู่ได้เดินทางโดยรถไฟไปยังที่ทั้งคู่อำลากัน  กุ้ยกุ้ย ได้มอบของขวัญให้แทคยอนเป็นรองเท้า และได้กล่าวว่า “ในไต้หวัน การให้รองเท้าใครสักคน เป็นการบ่งบอกถึงการปล่อยให้คนคนนั้นไป”และ “ฉันได้เตรียมของขวัญนี้ไว้ เพื่อให้เราได้สามารถคิดถึงกันเวลาใส่รองเท้านี้ในอนาคต”

หลังจากที่มาถึงที่หมาย ทั้งคู่ก็กางเต็นท์กัน และแบ่งปันความรู้สึกกันเป็นครั้งสุดท้าย  แทคยอนกล่าวว่า “ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับความสดใสความมีชีวิตชีวานับตั้งแต่ที่เราพบกัน”

กุ้ยกุ้ยเองก็ได้กล่าวไว้ว่า “ถึงแม้ว่าเราจะพูดคนละภาษากัน แต่ฉันก็ขอขอบคุณสำหรับการดูแลเอาใจใส่ที่ดีมากๆ ขอบคุณที่ทำทุกอย่างที่ฉันร้องขอ”  หลังจากนั้น เขาก็กล่าวตอบ “ขอบคุณที่แต่งงานกับผม” ซึ่งทำให้กุ้ยกุ้ยหลั่งน้ำตาออกมาในที่สุด

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X