สมพงษ์ ฮอร์โมน ต้นเหตุรัก 4 เส้าในซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น
2013-07-04 22:18:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram earthalert, ทวิตเตอร์ @earthalerrrt, @somp_hormones, เฟซบุ๊ก Fc'สมพงษ์Hormones วัยว้าวุ่น - fanpage

สมพงษ์ ฮอร์โมน เพราะสมพงษ์ไปเรียนพิเศษ เลยเป็นเหตุให้เกิดรัก 4 เส้า ภู ธีร์ เต้ย ต้า ในซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น อ่านประวัติ เอิร์ธ อติคุณ อดุลโภคาธร ผู้รับบท สมพงษ์ ฮอร์โมน

นาทีนี้ใครที่ติดตามชมซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก สมพงษ์ ฮอร์โมน หนุ่มแว่นสุดเนิร์ด ผู้มีสไตล์เป็นของตัวเอง กับแฟชั่นกางเกงถูกระเบียบเป๊ะ เสื้อใส่ข้างในกางเกง แถมดึงกางเกงขึ้นสูงเกือบถึงราวนม ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน โดยแม้ว่า สมพงษ์ จะไม่ได้เป็น 1 ใน 9 ตัวละครเอกในซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น แต่ความแนวของเขาประกอบกับบทบาทของเรื่อง ก็ทำให้สมพงษ์กลายเป็นตัวขโมยซีนที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

โดยในซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น EP.6 โดพามีน (Dopamine) ฮอร์โมนแห่งความรัก ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2556 ถือเป็นตอนที่สมพงษ์มีบทบาท (?) จนกลายเป็นที่จดจำจากแฟน ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเขาเป็นคู่เต้นลีลาศกับ เต้ย (รับบทโดย ปันปัน สุทัตตา) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของ ภู (รับบทโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ) โดยในขณะนั้น ภู กำลังมีความรู้สึกแบบเกินเพื่อนให้กับหนุ่ม ธีร์ (รับบทโดย ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์) จนกลายเป็นเหมือนคู่เกย์ ภู ธีร์ ที่ทำเอาแฟน ๆ โดยเฉพาะสาววายฟินกันแบบสุด ๆ ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของ ภู ธีร์ มีอันต้องสะดุดลง หลังจากที่ ภู เริ่มรู้สึกดี ๆ กับเต้ย และยิ่งชัดเจนขึ้นเมื่อเต้ยขอให้ภูช่วยมาเป็นคู่ซ้อมลีลาศให้ เนื่องจาก "สมพงษ์ไปเรียนพิเศษ" ทำให้ภูกับเต้ยยิ่งใกล้ชิดกันจนเกือบจูบกันแล้ว ซึ่งตอนนั้นเอง ต้า (รับบทโดย กันต์ ชุณหวัตร) ก็มาเห็นพอดี จากนั้น ภูก็ไปบอกกับธีร์ว่าชอบคนอื่นแล้ว ซึ่งก็คือเต้ยนั่นเอง ทำให้เรื่องราวความรัก 4 เส้าของ ภู ธีร์ เต้ย ต้า ยิ่งยุ่งเหยิงขึ้น โดย ธีร์ ได้ถามภูว่า "กูทำอะไรผิดเหรอ มึงบอกกูมาดิ"
 

ทั้งนี้ เรื่องราวความรักของพวกเขา ก็ทำเอาแฟน ๆ ดราม่าตาม พร้อมถามหาคนผิด ที่ทำให้ ภู ธีร์ ต้องเลิกกัน และตัวต้นเหตุรัก 4 เส้าในครั้งนี้ ซึ่งหลายคนมองว่า ธีร์ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ผิดที่ สมพงษ์ไปเรียนพิเศษ ทำให้ชื่อของสมพงษ์โด่งดังขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว แถมยังกลายเป็นวลีสุดฮิต ที่เมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้น และต้องหาตัวคนผิด ก็ให้โทษว่าเป็นความผิดของสมพงษ์นั่นเอง ซึ่งเหตุการณ์นี้คล้ายกับประโยคเด็ด "แก๊สโซฮอล์ผิด" ที่โด่งดังในอดีตอีกด้วย 


สำหรับประวัติของ สมพงษ์ ฮอร์โมน ตัวจริง เขามีชื่อว่า เอิร์ธ อติคุณ อดุลโภคาธร หรือที่เขาเรียกตัวเองว่า เอิธอะเลิท ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับความนิยมของหนุ่มคนนี้ มีทั้งบอทสมพงษ์ในทวิตเตอร์ ที่มีคนติดตามกันเพียบ (บอท คือ แอคเคาท์ในทวิตเตอร์ที่ตั้งขึ้นมาโดยสมมุติเป็นคนดัง ตัวละคร หรือการ์ตูน โดยใช้รูปและคงเอกลักษณ์ของตัวจริงไว้) และมีคนสร้างเฟซบุ๊ก Fc'สมพงษ์Hormones วัยว้าวุ่น - fanpage ขึ้นมา สำหรับคนรัก สมพงษ์ ฮอร์โมน โดยเฉพาะ ซึ่งหลังจากแฟนเพจดังกล่าวถูกสร้างขึ้นในเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ (ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2556) ก็มีคนตามกดไลค์กว่า 20,000 คนเข้าไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสของหนุ่มคนนี้ แรงจริงอะไรจริง

ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานของ สมพงษ์ ฮอร์โมน สามารถติดตามชมซีรีส์ hormones วัยว้าวุ่น ทางช่อง GMM ONE และ ยูทูบ gmmonetv และติดตามข่าวสารของเขาได้ที่ เฟซบุ๊ก HormonesTheSeries และ Fc'สมพงษ์Hormones วัยว้าวุ่น - fanpage จ้า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X