อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผย ศิลปินรุ่นน้องที่จะตามหลังเธอมาคือ ไอยู (IU)
2013-07-03 10:36:32
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เผย ศิลปินรุ่นน้องที่จะตามหลังเธอมาคือ ไอยู (IU)

นักร้องสาว อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เลือกนักร้องสาว ไอยู (IU) เป็นรุ่นร้องที่จะตามหลังเธอมา

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ในรายการ 'Story On Woman Show' ทางช่องเคเบิ้ล อีฮโยรีที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการถูกถามว่าเธอมีคนที่คิดว่าจะเป็นนักร้องที่ตามหลังเธอมาหรือเปล่า โดยอีฮโยรีตอบตามตรงว่า "ก็คงมีแต่ฉันนี่แหละค่ะ" เสริม "แน่นอนว่านักร้องคนอื่นๆ ก็สวยหล่อเหมือนกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเสน่ห์แตกต่างกันไป ไม่มีคนที่ฉันคิดว่าเหมือนฉันเลยค่ะ"

อีฮโยรีกล่าวต่อว่า "ตอนฉันออกผลงานเดี่ยว ฉันนึกถึงรุ่นพี่ออมจองฮวาค่ะ ทุกครั้งที่ฉันคิดว่า 'ตอนนี้ฉันค่อนข้างมีอายุแล้วสินะ? ถ้าจะเป็นนักร้องเพลงแดนซ์ตอนนี้คง...' ฉันก็จะนึกถึงรุ่นพี่ออมจองฮวาเยอะๆ ค่ะ"

อีฮโยรีกล่าวต่อว่า "ฉันคิดว่าฉันเองก็อยากจะเป็นนักร้องรุ่นพี่ที่สามารถให้ความกล้าแบบนั้นกับรุ่นน้องได้ เมื่อน้องๆ รู้สึกเหนื่อยล้าและอยากจะล้มเลิก ก็อยากจะให้นึกขึ้นมาว่า 'อ๊ะ ยังมีพี่ฮโยรีอยู่นี่นา ฉันอยากจะลองทำเหมือนพี่ฮโยรีจัง' ซึ่งแบบนี้ก็ดีค่ะ แต่ถ้าจะทำตามโดยบอกจะทำเหมือนฉันเป๊ะๆ โดยไม่พิจารณาให้รอบคอบ คงจะไม่สามารถเป็นเหมือนฉันได้ค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า "ถ้าจะพูดถึงนักร้องรุ่นน้องที่จะตามหลังฉันมา ฉันอยากพูดถึงไอยูค่ะ เธอเป็นรุ่นน้องที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ซึ่งสามารถนำหน้าฉันได้อย่างแน่นอนค่ะ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X