ปู ไปรยา ไม่แคร์โดนแขวะกลางงาน ไม่เหมาะสาวเซ็กซี่ FHM
2013-06-25 13:51:27
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ปู ไปรยา ไม่สนใจ พิธีกรแขวะไม่เหมาะสาวเซ็กซี่ที่สุดของ FHM ยืนยันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะไม่ใช่คนก่อเรื่อง

         กลายเป็นกระแสข่าวขึ้นมาทันที เมื่อนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มีกระแสข่าวว่า ดาราสาวคนหนึ่งที่รับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล FHM แอบแขวะปูว่าไม่เหมาะกับรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทย จนกลายมาเป็นประเด็นวิจารณ์ ทำให้ล่าสุด (24 มิถุนายน 2556) ปูได้ออกมาเผยว่า ตนเองไม่ซีเรียส เพราะมีหน้าที่แค่มารับรางวัล

         ด้านปู กล่าวว่า ตนเองได้ไปเปิดดูในอินเทอร์เน็ตและมีคนบอกว่า ตนเองเหมาะสมกับรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี ถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้จากการโหวต ต้องขอบคุณทุกคน ส่วนเรื่องพิธีกรสาวที่พูดแขวะในวันนั้น ตนเองได้ยินแล้วก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ตนเองมีหน้าที่แค่มารับรางวัล ประชาชนเป็นคนตัดสินเรื่องนี้ว่าเหมาะหรือไม่เหมาะ และตนเองไม่เคยใส่ใจด้วยว่าเขาจะว่าอย่างไร เพราะใส่ใจประชาชนมากกว่า ตนเองอยู่วงการมาสักพักแล้ว คนจะพูดอะไรก็ไม่ได้ใส่ใจหรอก วันนั้นถือเป็นวันที่ดี หากเราทำดีก็ได้ดี ไม่เกี่ยวกับคนอื่น

         เมื่อถามว่าต้องเคลียร์กันเป็นส่วนตัวกับพิธีกรสาวคนนั้นไหม ปูตอบว่า ตนเองไม่จำเป็นต้องเคลียร์เพราะไม่ใช่คนก่อเรื่อง แต่ก่อนเจอกันตามปกติเขาก็ไม่มีอะไร อีกอย่างตนก็ไม่ใช่คนที่ต้องไปตามเคลียร์กับคนอื่น ตนไม่ใช่คนที่พูดไม่ดี ถามว่ามีอะไรจะพูดไหม ก็บอกว่าไม่มี เพราะยืนยันว่าไม่ใช่คนก่อเรื่องแน่นอน

         เมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนเอาปูไปเปรียบเทียบกับอั้ม พัชราภา ปูตอบว่า ตนเองและอั้มถือเป็นเซ็กซี่คนละยุค อั้มเป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาล และต้องขอบคุณที่ทาง FHM ให้รางวัลนี้มา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X